สังคม

เปิดใจ หนุ่มจอด จยย.ให้คนข้ามทางม้าลาย ถูกรถเมล์เสยท้ายร่างกระเด็น กระดูกสันหลังหัก

โดย pattraporn_a

19 ก.พ. 2565

62 views

เปิดใจ หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์จอดให้คนข้ามทางม้าลาย-ถูกรถเมล์ชน เจ็บถึงขั้นกระดูกสันหลังหัก ตัดพ้อถ้าไม่จอด สังคมก็มองไม่ดี ถ้าจอดก็เจ็บตัว


ภาพนาทีที่ นายคุณาพจน์ เพชรบัว หยุดจอดรถจักรยานยนต์ให้คนข้ามทางม้าลาย แต่ถูกรถประจำทาง ปอ.29 หัวลำโพง - รังสิต ชนท้าย ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังหัก


นางสาวน้ำฝน เกิดผล แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงเช้าของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ขณะที่แฟนขี่รถไปทำงานย่านบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน เห็นรถจอดให้คนข้ามทางม้าลายจึงหยุดรถ ก่อนจะถูกรถ ปอ. ที่ตามหลังมาเลนขวาสุดชนท้ายอย่างจัง

หลังเกิดเหตุได้เจอกับคนขับรถประจำทางและกระเป๋ารถเมล์ ที่หน้าห้องฉุกเฉิน บอกว่ารถใช้ความเร็วไม่มาก ได้เบรคแล้ว แต่หยุดรถไม่ได้ วันนี้ได้รับการติดต่อจากบริษัทรถประจำทาง เรื่องการชดใช้ค่าสินไหมแล้ว อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควรติดตั้งสัญญาณไฟสำหรับคนข้ามถนน และฝากถึงคนข้ามถนน ต้องดูจังหวะในการข้ามให้ดี


ขณะที่ผู้บาดเจ็บ บอกว่ายังมีปวดหลังอยู่ วันเกิดเหตุมองเห็นจากระยะไกลแล้ว ว่ามีรถจอด จึงได้จอดเพื่อให้คนข้ามทางม้าลาย แต่พอชะลอรถก็ถูกรถเมล์ชนท้าย ถ้าไม่จอดสังคมก็มองไม่ดี ถ้าจอดก็เจ็บตัว

คุณอาจสนใจ

Related News