สังคม

ตร.จราจร ขี่รถย้อนศรตรวจพื้นที่ ชนกับเก๋ง เจ็บสาหัส ผกก.ยันเจ้าตัวอยู่ระหว่างภารกิจ

โดย pattraporn_a

27 พ.ย. 2564

58 views

เหตุการณ์ รองสารวัตรจราจร สน.สุทธิสาร ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร แล้วโดนรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ พันตำรวจเอก ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร ยืนยัน เป็นการไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง



อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 5 ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท ประสิทธิ์ คำฝาบัว อายุ 54 ปี รองสารวัตรจราจร สน.สุทธิสาร ขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ซ ของ นาย วรวัฒน์ สกุลคู อายุ 25 ปี บริเวณสถานีสูบน้ำคลองบางซื่อ ขาเข้า(ฝั่งใต้) บนถนนวิภาวดีขาเข้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบคนขับรถแบ็คโฮ ในพื้นที่ก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่เห็น แต่บริเวณนี้มักจะมีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรบ่อยครั้ง เพราะจุดที่กลับรถค่อนข้างไกล


ส่วนชาวบ้าน

ยอมรับว่า มักจะมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้งพวกไรเดอร์ และประชาชนทั่วไป ที่ขับออกจากซอยวิภาวดี 10, 12และ 14 วิ่งย้อนศรไปซอยวิภาวดี 16 (ซอยโชคชัยร่วมมิตร) เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ตำรวจก็มีการจับกุมและเปรียบเทียบปรับอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังมีประชาชนที่ฝ่าฝืน



ขณะเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวน และฝ่ายสอบสวน รวมทั้ง พันตำรวจเอก ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐาน หาข้อเท็จจริง พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโท ประสิทธิ์ เพิ่งจะเลิกจากการตั้งด่านตรวจ่วง ตี 5 จากนั้นได้รับมอบหมายให้ไปตรวจตรารถยนต์ที่จอดกีดขวางเส้นทางการจราจร ถนนวิภาวดีฝั่งขาเข้า ตั้งแต่แยกสุทธิสาร จนถึง 5 แยกลาดพร้าว ซึ่งจะต้องทำทุกวัน ส่วนกรณีที่ต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร เพราะมีกรณีเร่งด่วน ต้องรีบไปปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้อาการยังโคม่า


ส่วนการดำเนินคดีกับคู่กรณี ตำรวจ สน.วิภาวดี จะต้องรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ว่าเป็นความประมาทของทั้ง 2 ฝ่ายหรือไม่ แต่หากพบว่า ตำรวจผิด ก็ต้องยอมรับไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ อีกทั้งในส่วนของคู่กรณี ได้ส่งตัวไปรักษาอาการ รวมทั้งตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ รวมทั้งตรวจสอบหาความเร็วรถด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News