สังคม

จับแล้ว ชายป่วนเดินขอเงินชาวสะพานใหม่ ไม่ให้เจอถ่มน้ำลาย

โดย panwilai_c

14 พ.ย. 2564

114 views

หลังเพจสะพานใหม่ และเพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์เตือนภัยชายป่วนไล่ขอเงินแม่ค้า ตลาดยิ่งเจริญ ล่าสุดตำรวจจับกุมได้แล้ว พร้อมเร่งพิสูจน์ว่าป่วยทางจิตหรือไม่



จากกรณีเพจ "สะพานใหม่" โพสข้อความเตือนภัยว่า มีชายคนหนึ่งเดินอยู่แถวสะพานใหม่ขอเงิน 10 บาท พอไม่ให้ก็จะถ่มน้ำลายใส่ บางคนที่โดนถึงขั้นจะตบหน้า ซึ่ง คนในตลาดต้องทนกับปัญหานี้มาหลายปีแล้ว ไม่จบซะที


ขณะเดียวกัน เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์โพสดังกล่าว พร้อมระบุว่า ตอนนี้ชาวสะพานใหม่กำลังเดือนร้อนกับพฤติกรรมของชายคนนึง ที่มักจะอยู่แถวสถานีรถไฟฟ้าสะพานใหม่ ตลาดยิ่งเจริญไปจนถึงบิ๊กซีสะพานใหม่ เดินขอเงินไปทั่ว จนคนสะพานใหม่หวาดผวาทุกวัน



ล่าสุด ตำรวจ สน.บางเขน จับกุมตัวชายนี้ได้แล้ว คือายวชิรภู แสงสำลี อายุ 34 ปี จับได้ขณะเดินขอเงินแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญ เบื้องต้นผู้ต้องหา พูดคุยรู้เรื่อง และบอกว่าไม่ได้เป็นคนเร่ร่อน แต่พักอยู่กับญาติในพื้นที่ย่านสะพานใหม่ ตำรวจอยู่ระหว่างไปบ้านพักของผู้ต้องหาตามที่กล่าวอ้างว่ามีที่พักจริง หรือเป็นคนเร่ร่อน รวมถึงสอบถามญาติว่าผู้ต้องหา มีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ก่อเดือนร้อนรำคาญและเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต

คุณอาจสนใจ

Related News