สังคม

สลด หนุ่มดิ่งจากชั้น 10 ของโรงแรม ดับคาที่ แม่ยันลูกไม่มีเรื่องเครียด แต่อดีตเคยติดกัญชา

โดย panwilai_c

6 พ.ย. 2564

62 views

ชายวัย 29 ปี ดิ่งลงมาจากโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดา ครอบครัว เผยผู้ตายไม่มีเรื่องเครียด ก่อนเกิดเหตุบอกแม่ ว่าจะออกมาอ่านหนังสือ



มีภาพวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 9.50 น. ผู้ตายเป็นชายวัย 29 ปี เดินไป-เดินมาหน้าห้องพักที่ชั้น 10 ในลักษณะใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว และไปเคาะห้องอื่นด้วย ทำให้พนักงานโรงแรมต้องเข้ามาควบคุมสถานกาณ์ จากนั้นยังโวยวาย เดินไปเดินมาอีกกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเข้าห้องพักกระโดดลงมา เสียชีวิตที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดา ซอยสุขร่วมกัน แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ



ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร้องไห้ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นพ่อค้าออนไลน์ ซื้อขายเหรียญดิจิทัล เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เกมออนไลน์ ธุรกิจก็อยู่ตัวแล้วไม่น่าจะเครียดอะไร ไม่มีปัญหาครอบครัว ซึ่งเมื่อวานนี้เขาออกมาจากบ้านพร้อมกับหนังสือ โน้ตบุ๊ก บอกว่า จะออกไปอ่านหนังสือข้างนอก ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมยอมรับว่า ลูกชายเคยมีประวัติเสพกัญชามาก่อน แต่เมื่อ 2 ปีแล้ว ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการจนหายแล้ว


และจากการตรวจสอบในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทรัพย์สินก็ยังอยู่ครบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป

คุณอาจสนใจ