สังคม

รวบได้แล้ว 4 วัยรุ่น ยกพวกดวลสาดกระสุน เร่งล่าที่เหลืออีกนับสิบ

โดย panwilai_c

30 ต.ค. 2564

39 views

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลจับกุมวัยรุ่นยกพวกถล่ม และสาดกระสุนใส่กัน จับได้แล้ว 4 ราย เตรียมล่าตัวที่เหลือทั้งหมด


จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อย และใช้อาวุธปืนยิงถล่มต่อสู้กัน มีเสียงปืนดังขึ้นหลาย 10 นัด ก่อนจะวิ่งหนีกันชุลชุม ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ต.ค. ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทราบต่อมา คือ กลุ่มแก๊งท่าราบ กับแก๊งไร่กล้วย ฝ่ายละกว่า 10 คน ได้นัดเจอยกพวกตีกัน




ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกัน พร้อมกับเผยว่า ขณะนี้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน คือ นายภาณุวัฒน์ หรือเกมส์ อายุ 24 ปี / นายณธภณ หรือ กายอายุ 24 ปี / นายชินาธิป หรือใส อายุ 22 ปี / นายธนกฤต หรือปอน อายุ 23 ปี ฐานความผิดร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนฯ, และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ


ส่วนที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนจำนวนหลายนัด และยังพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม๊ก จอดทิ้งไว้ จึงนำมาตรวจสอบ โดยผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุมี 2 กลุ่ม ได้มีเรื่องบาดหมาง และท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดมาก่อเกิดเหตุดังกล่าว




ซึ่งขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และวันนี้ได้เร่งลัดออกหมายจับคนที่เหลือ โดยมีผู้ก่อเหตุร่วมสามสิบคน ซึ่งจะต้องคัดแยกว่า ใครเป็นคนก่อเหตุ หรือใครมุงดู ส่วนผู้ก่อเหตุต้องการที่จะมอบตัวก็ยินดี แต่ไม่รับเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น

คุณอาจสนใจ

Related News