สังคม

เหยื่อเก๋งแกล้งขับชนแล้วตบทรัพย์ เข้าแจ้งความแล้ว ตร.เผยไม่ใช่ครั้งแรก คาดทำเป็นอาชีพ

โดย panwilai_c

23 ต.ค. 2564

61 views

หญิงวัย 41 ปี นำคลิปโดนแก๊งแกล้งชนแล้วตบทรัพย์ เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว หลังถูกตบทรัพย์ถึง 4,000 บาท โชคดีไหวตัวทันเลยไม่ได้จ่าย


มีคลิปที่ชายคนหนึ่งพยายามเรียกเงินจากหญิงผู้เสียหาย เป็นเงิน 4,000 บาท ซึ่งเธอได้โพสต์ลงเพจ เจ๊ม้อย vplus พร้อมข้อความว่า "ขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียว หลังจากไม่ให้ ก็บอกว่าถ้าน้องไม่มีน้ำใจ ก็ไม่เป็นไร ก่อนถูกถ่ายคลิป ถอยรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ"


ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบกับหญิงผู้เสียหาย คือ นางสาวนฤมล มณเทียรทอง อายุ 41ปี เป็นช่างประกอบเฟอร์นิเจอร์ เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ (22 ต.ค.) ประมาณ 8 โมง ขณะที่เธอและสามี ขับรถกระบะ มาบนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าบางกรวย บริเวณเลนกลาง ก็มีรถยนต์คู่กรณียี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ซึ่งวิ่งอยู่ด้านหน้า จึงตัดสินใจแซงขวา แล้วเขาก็ขับจี้ตูดแล้วเปลี่ยนไปเลนซ้าย พอเธอเปลี่ยนมาอยู่กลาง คนร้ายก็เบี่ยงมาชน ตอนที่ลงไปเจรจากัน เขาถามว่า รถมีประกันชั้น 1 ไหม จึงบอกว่ามีชั้น 3 เขาจึงเสนอมาว่ารถเขามีประกันชั้น 1 เดี๋ยวจะไปเคลมเอง ให้จ่ายมา 4,000 บาท แต่เธอไม่ยอมจะให้ประกันมาเคลียร์ เขาก็บ่ายเบี่ยงบอกว่า จะรีบเข้างาน และต่อว่าไม่มีน้ำใจ ตอนที่ถ่ายคลิปก็ถูกปัดโทรศัพท์ และให้ลบคลิป จึงคิดว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพ


ล่าสุด ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์เงิน นี้ เป็นป้ายทะเบียนปลอม และตรวจสอบคู่กรณีพบว่า เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายพื้นที่ อาทิ ย่านคลองสี่ ลำลูกกา ถ.มอเตอร์เวย์ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางหลบหนี


ก่อนหน้านี้เคยมีผู้เสียหายร้องเรียนที่เพจ Social Hunter Reborn V4 มาแล้ว เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดนขู่เอาเงิน 7,000 บาท สุดท้ายตกลงยอมจ่ายที่ 1,000 บาท และยังชกหน้าผู้เสียหายไป 1 ที เพราะถ่ายภาพคนร้ายไว้

คุณอาจสนใจ

Related News