สังคม

เร่งล่าโจ๋อุบลฯนั่งกระบะโยนประทัดใส่ นร.-ผู้ปกครอง บาดเจ็บ

โดย panwilai_c

9 ต.ค. 2564

67 views

โซเชียลแห่แชร์คลิปภาพแก๊งวัยรุ่นคึกคะนอง จุดประทัดและโยนลงมาจากรถกระบะ พุ่งใส่เด็กนักเรียน และ ผู้ปกครอง ได้รับบาดเจ็บ ร้องให้คนก่อเหตุกลับมาขอโทษ


เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทร์น ได้โพสต์คลิปภาพ พร้อมระบุ แก๊งวัยรุ่นจุดประทัดและโยนลงมาจากรถกระบะ ตกลงมาใส่เด็กนักเรียน และ กลุ่มผู้ปกครองที่กำลังมารับลูกหลานหลังเลิกเรียน บริเวณด้านหน้าโรงเรียนบ้านตระการ อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งสร้างความตื่นกลัว และ เป็นการไม่เหมาะสมที่แก๊งวัยรุ่นซ่า กระทำลงไปในครั้งนี้ และมีการเสนอในสื่อโซเชียล คนที่ทำลงไปต้องกลับมาขอโทษทางโรงเรียน และ ขอให้ตำรวจ เร่งติดตามตัวมาลงโทษ


ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนจุดที่เกิดเหตุ พบมีจุดแสดงเครื่องหมายแจ้งเตือน บริเวณเขตโรงเรียนให้ผู้ใช้รถสัญจรผ่านไป-มา ด้วยความระมัดระวัง และ มีกล้องวงจรปิดคอยบันทึกภาพ ด้านหน้าโรงเรียน 4 ตัว และ สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน และ ทางโรงเรียนบ้านตระการ ได้ส่งภาพให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว


นาย ศิริชัย คูณตระการ 53 ปี กำนันตำบลตระการ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นอันตรายกับผู้สัญจรไปมา รวมทั้งวันเกิดเหตุก็มีผู้ปกครองเด็กได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดปะทัดบริเวณแขน แต่โชคดีเป็นบาดแผลเล็กน้อย ตนเองในฐานะผู้นำท้องถิ่น จึงขอให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเลิกการกระทำเช่นนี้


นายจำเนียน พิลาภ อายุ 62 ปี เป็นผู้ปกครอง บอกว่า ตนเองยืนรอรับหลานตรงจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นมีการโยนปะทัดลงใส่ ตนตกใจมาก แทบตั้งตัวไม่ทัน เพราะระหว่างนั้น หลานตนตัวเล็กๆ กำลังจะเดินข้ามมาหาตนเองพอดี จึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร


นางเพ็ญศรี พละพันธ์ เป็นอาจารย์โรงเรียนบ้านตระการ กล่าวว่า ตนเองอยากให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมากราบขอโทษผู้ปกครองเด็กนักเรียนทุกราย และ ขอโทษเด็กนักเรียนที่โรงเรียนในวันนั้น เพราะถือเป็นการกระทำที่ไม่ดี ไม่เหมาะสม ไม่ควรเป็นอย่างมาก แม้ว่าชาวบ้านจะไม่คิดเอาเรื่อง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4j1PZ_3z2Ac

คุณอาจสนใจ

Related News