สังคม

หนุ่มประชดแฟนกักตัว เอาแอลกอฮอล์ราดตัวเองก่อนจุดไฟเผาหน้าโรงงาน เจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2564

89 views

หนุ่มเบญจเพส น้อยใจแฟนถูกกักตัวในโรงงาน ตามมาตรการป้องโควิด-19 ทำให้ไม่ได้เจอกันนานเกือบเดือน จึงไปที่หน้าโรงงานใช้แอลกอฮอล์ราดตัวจุดไฟเผา อาการสาหัส


วงจรปิดจังภาพนาทีที่ นายพีรานุวัฒ์ อายุ 25 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 84 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นนำแอลกอฮอล์ราดตัวแล้วจุดไฟ เมื่อไฟลุกท่วมตัวก็พยายามกลิ้งตัวเองไปกับพื้น เพื่อดับไฟ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วย แต่ นายพีรานุวัฒ์ ก็ถูกไฟลวกทั่วตัวอาการสาหัส




นางสาว สนธยา อายุ 28 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า แฟนเป็นพนักงานของโรงงานผลิตแอลกอฮอล์ ในย่านพระสมุทรเจดีย์ ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน เพราะตนเองต้องกักตัวอยู่แต่ภายในโรงงาน ไม่ได้กลับบ้าน หรือออกไปด้านนอก เพื่อป้องกันการนำเชื้อโควิดเข้าโรงงาน จึงไม่ได้กลับบ้านมาเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์แล้ว โดยให้ญาติมาหาได้บริเวณด้านหน้าโรงงานเท่านั้น คาดว่า แฟนเกิดอาการน้อยใจ จึงขี่มอเตอร์ไซค์มาก่อเหตุที่หน้าโรงงาน




เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สันนิฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดอาการหึงหวง และคิดถึงแฟนสาวที่ไม่ได้กลับบ้านหลายวัน หลังจากนี้ต้องสอบสวนแฟนสาวเพิ่มเติม และรอสอบปากคำผู้รับบาดเจ็บหากอาการดีขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/TEQIkHAxjeM

คุณอาจสนใจ