สังคม

หนุ่มเครียดจัด เป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด กระโดดหอพักตกทะลุหลังคาเพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2564

75 views

รปภ.ชายวัย 39 ปี ตัดสินใจกระโดดจากระเบียงห้อง ตกใส่หลังคาเพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส เบื้องต้น พบว่า เตรียมลาออกจากงาน รอให้ภรรยามารับกลับไปกักตัวที่บ้านเกิด


ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน48 จุดเกิดเหตุ เป็น บริเวณห้องครัวช้นล่าง พบร่าง นายเฉลิมพล ติเหลา ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ใส่แมสก์ ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก คิ้วขวาแตก นอนตะแคงร้องอย่างเจ็บปวด บนหลังคาพบรอยแตก กว้าง 1 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องสวมใส่ชุด PPE เข้าให้การช่วยเหลือ เนื่องจากยังไม่มีการสอบสวนโรค ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล


สอบสวนเบื้องต้น พบว่า นายเฉลิมพล ได้มาพัก กับเพื่อนซึ่งเป็น รปภ. ด้วยกัน ที่หอพัก ชั้น3 ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เช้า นายเฉลิมพล เดินคนเดียวไปมาหลายรอบ เพื่อนเรียกให้เข้าห้องก็ไม่เข้า ต่อมาได้ยินเสียงดังคล้ายอะไรตกลงมาใส่หลังคา จึงออกมาดู ก็พบว่า นายเฉลิมพล ตกทะลุหลังคาบ้าน จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเฉลิมพล นอนอยู่ที่พื้นระเบียงหอพัก จากนั้นได้ปีนราวกั้นระเบียง แล้วกระโดดลงมา


จากการสอบถามเพื่อนนายเฉลิมพล พบว่านายเฉลิมพล เป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 และเตรียมลาออกจากงานในวันพรุ่งนี้ เพื่อรอภรรยามารับไปกักตัวที่จังหวัดบุรีรัมย์

คุณอาจสนใจ

Related News