สังคม

'ต้อม ยุทธเลิศ' โต้ ผบช.น. ยันไม่เคยได้หมายเรียก ลั่นหากได้หมายจับจะไปแสดงตัว

โดย pattraporn_a

25 ก.ค. 2564

55 views

ผู้กำกับหนังชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ โต้รอง ผบช.น. ไม่เคยได้หมายเรียก และไม่เคยโทรไปเลื่อนพนักงานสอบสวน หากได้หมายจับถึงจะไปแสดงตัว


การโต้กลับของ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เกิดขึ้นในอินสตราแกรมส่วนตัว เข้าได้โพสต์ภาพข่าวจากสื่อหนึ่งลงในอินสตราแกรม ที่เขียนพาดหัวข่าวว่า "ต้อม ยุทธเลิศ ขอเลื่อนนัดพบตำรวจ" พร้อมเขียนข้อความชี้แจงโต้กลับว่า ขอแก้ข่าวนะครับ ต้อม ยุทธเลิศ ไม่เคยโทรไปขอเลื่อน อยู่ต่างจังหวัด ยังไม่เห็นหมายเรียก จะโทรไปหาสอบสวนได้ไง นี่มันเฟกนิวส์ หมายเรียกอะไร ใจน่ะรอหมายจับ ประกาศจับเมื่อไหร่…ไปแสดงตน แล้วขอสู้คดีในชั้นศาล เพื่อเช็กความยุติธรรมในประเทศนี้! #เจอ…ในศาล


ขณะที่ พลตำรวจตรี ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน ส่งหมายเรียกให้กับต้อม ยุทธเลิศแล้ว ในคดีที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และเป็นทนายความของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาแจ้งความที่สน.นางเลิ้ง ส่วนคุณยุทธเลิศจะพูดหรือจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็เป็นสิทธิ


และในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ นางสาว พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็จะเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อหาเดียวกัน หลังถูก นาย อภิวัฒน์ แจ้งความเมื่อ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/WsZf0hLjXsk



คุณอาจสนใจ

Related News