สังคม

พ่อค้าขายน้ำส้มเมืองขอนแก่น ร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล้อม ขู่ยึดรถ และเรียกเงิน 2 แสนบาท

โดย pattraporn_a

13 มี.ค. 2564

22 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนมะลิวัลย์ อ.เมืองขอนแก่น ห่างจากป้อมตำรวจ สี่แยกไฟแดง มิตรภาพ 300 เมตร กลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน และหญิง 1 คน เข้ามาข่มขู่ บังคับยึดเอารถกระบะ 4 ประตู พร้อมข่มขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


นายธนภัทร ลูกชายเจ้าของรถ บอกว่า ขณะขับรถมาส่งน้ำส้มให้ลูกค้า ถูกชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตัวแทนไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มายึดรถ หากไม่ให้ต้องจ่ายเงินสด 2 แสนบาทมา ถ้าไม่จ่ายต้องเซ็นชื่อยินยอมให้นำรถไป แต่รถเป็นของแม่ จึงไม่ได้ให้รถไป พร้อมโทรแจ้งแม่ให้ทราบเรื่อง เมื่อขอดูบัตรพนักงาน - เอกสารต่าง ๆ ก็ถูกปฏิเสธ ระหว่างนั้นได้มีการโต้เถียงกันนานกว่า 3 ชั่วโมง จนทำให้น้ำส้มที่จะไปส่งลูกค้าได้รับความเสียหาย ก่อนที่ตำรวจจะมา ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถหนีไป


สำหรับรถคันนี้ ผ่อนชำระกับไฟแนนซ์ ช่วงโควิด-19 ได้พักชำระหนี้ 3 เดือน กลับมาผ่อนจ่ายอีกครั้ง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา กระทั่งโควิด รอบที่ 2 ได้พยายามขอพักชำระหนี้อีกรอบ แต่ทางบริษัทฯ สาขาขอนแก่น บอกว่าไม่เข้าเกณฑ์ เพราะมียอดค้างจ่าย ต่อมามีโครงการพักชำระหนี้อีกครั้ง ผ่านเว๊ปไซต์ จึงได้ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้ การกระทำของกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้าข่ายข่มขู่ ปล้นเอาทรัพย์ จึงแจ้งตำรวจไว้แล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/9Jn6C3xjpr8

คุณอาจสนใจ

Related News