สังคม

เร่งล่าคนร้ายยิงถล่มแฟลตตร.ในยะลา โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์

โดย panwilai_c

13 ก.พ. 2564

36 views

ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงแฟลตที่พักของตำรวจสภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ทำให้กระจกบานเกล็ดแตกเสียหาย 1 บาน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าเป็นการยิงสร้างสถานการณ์


เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 00.03 น. มีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามยิงอาคารที่พักของตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ทำให้กระจกบานเกล็ดในห้องพักของตำรวจเสียหาย 1 บาน ซึ่งเป็นห้องพักที่อยู่บนชั้น 2 ของอาคารที่พัก แต่ในขณะเกิดเหตุไม่มีตำรวจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสถานีตำรวจ


พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุยิงปืนมาจากริมถนนสาย 4066 ซึ่งห่างจากอาคารที่พักประมาณ 300 เมตร และอยู่ด้านหลังที่ตั้งของ สภ.จะกว๊ะ ระหว่างทางยิงกับตัวอาคารมีต้นไม้ และคอกเลี้ยงวัวอยู่ และพบปอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. ตกอยู่ 22 ปลอก ส่วนหัวกระสุนปืนพบแต่เพียงในห้องพักดังกล่าว 1 หัว


เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานที่ได้ยินเสียงปืนเกิดขึ้น พบว่าหลังสิ้นเสียงปืนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่ามีผู้ก่อเหตุมากี่คน ซึ่งตำรวจในสถานีตำรวจได้ใช้ปืนสงครามยิงสวนกลับไปที่จุดเกิดเสียงปืนดัง แต่ไม่พบผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


ขณะนี้ได้สั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่าเป็นการยิงก่อกวนสร้างสถานการณ์

ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/7G9Xlq4uKl0

คุณอาจสนใจ

Related News