สังคม

จบด้วยดี! ศึกเพื่อนบ้านต่อเติมหลังคา เจ้าตัวโร่ขอโทษยอมรับผิด ติดเมื่อปี 41 รับปากรื้อถอนให้วันนี้

โดย JitrarutP

6 มิ.ย. 2566

1.6K views

วันที่ 6 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ จอม ภูเมธ ผู้ร้องเรียนและครอบครัว, กอล์ฟ เจ้าของบ้านที่ต่อเติมหลังคาและครอบครัว, ชำนัญ ศิริรักษ์ ทนายความ ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัด และ ตรัณ ธันธนูทิตย์ เจ้าหน้าที่เทศกินบางคูรัด ถึงกรณีที่ “เพื่อนบ้าน” ร้องเรียน บ้านตรงข้ามต่อเติมหลังคาบริเวณหน้าบ้านจนรถเข้าออกไม่ได้

โดย จอม ภูเมธ ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้ 3 ปี ไม่สามารถนำรถยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้านได้ เพราะบ้านตรงข้ามต่อเติมหลังคาล้นมาในพื้นที่ส่วนกลาง มีการนำทรายแมว ที่นอน มาตากไว้บริเวณหน้าบ้านของตน ที่ผ่านมาก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยเพราะไม่อยากมีปัญหา ได้มีการยื่นเรื่องให้ประธานหมู่บ้านช่วยเหลือแต่กลับถูกเพิกเฉย เลยตัดสินใจมาร้องเรียนที่สื่อเพราะทนไม่ไหว

ขณะที่ “กอล์ฟ” เจ้าของบ้านที่ต่อเติมหลังคา ระบุว่า เมื่อปี 2541 ตนซื้อรถแล้วต่อเติมหลังคาเป็นที่จอด เนื่องจากบ้านตรงข้าม (บ้านของคู่กรณีขณะนี้) ในตอนนั้นเป็นบ้านร้าง เมื่อมีการซื้อขายบ้านหลังดังกล่าว คู่กรณีย้ายมาอยู่ได้ 3 ปี ที่ผ่านมาก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

เวลาตนเอาของไปวางหน้าบ้านเพื่อนบ้าน ก็ได้บอกกล่าวล่วงหน้าแล้ว แต่ก็ไม่เห็นเพื่อนบ้านตำหนิอะไร จู่ๆ เพื่อนบ้านรายนี้ก็ไปร้องเรียนสื่อ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตามยอมรับว่าการต่อเติมหลังคานั้นเป็นสิ่งที่ผิด กลับไปวันนี้จะไปรื้อถอนให้เลย เพื่อให้อยู่ร่วมกันได้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News