สังคม

หนุ่มรับผิดกัดหน้าแฟนจนเละหวังได้คู่ชีวิตที่ดี ฝ่ายสาวขอลาขาด จู่โจมกัดเหมือนหมาพิทบูล

โดย JitrarutP

24 ม.ค. 2566

335 views

วันที่ 24 ม.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย, เอ (นามสมมติ) แฟนหนุ่มคู่กรณี และ กัน จอมพลัง ผู้ที่เข้าประสานงานช่วยเหลือ ถึงกรณีที่ผู้เสียหายถูกแฟนหนุ่มกัดหน้าจนเละ

โดย บี (นามสมมติ) ผู้เสียหายกรณีถูกแฟนหนุ่มกัดหน้าจนเละ เปิดเผยว่า ตนเป็นโมเดลลิงและเป็นเด็กเอ็นเตอร์เทน ฝ่ายชายติดต่อมาอยากใช้บริการ จากนั้นก็ส่งข้อความมาจีบ จึงตัดสินใจศึกษาดูใจ วันเกิดเหตุฝ่ายชายเกิดอาการโมโหเพราะเข้าใจผิดคิดว่าตนจะหนีกลับบ้าน โดยกัดตรงบริเวณจมูกของตน แล้วส่ายหัวไปมาจนจมูกเกือบฉีด กัดเหมือนหมาพิทบูล เลือดไหลออกเยอะมาก แต่เขาก็ลุกเดินออกไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ครั้งที่สองก็มีการไม่เข้าใจกัน และถูกกัดอีกที่ปาก ขอบปาก ตา จนเป็นแผลทั่วใบหน้า

หลังเกิดเหตุได้มีการไปไกล่เกลี่ยกับแม่ผู้ก่อเหตุ ที่จะยอมชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 40,000 บาท แต่ตอนนี้ตนอยากให้มีการชดใช้จนกว่าแผลจะรักษาหาย และดำเนินคดีกับชายรายนี้ ส่วนเมื่อถามว่าจะกลับไปรักกันอีกไหม ตนยืนยันว่าไม่กลับไปอีกแน่นอน

ขณะที่ เอ (นามสมมติ) แฟนหนุ่มคู่กรณี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ชี้แจง ยอมรับว่าเป็นคนผิดที่ไปกัดหน้าแฟนสาว แต่ทำไปเพราะเมา บันดาลโทสะ ตนเพิ่งออกจากเรือนจำก็อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ คิดว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงก็ครึ่งๆ กลางๆ

“ผมไม่เคยกัดแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น แต่เคยทะเลาะกันลงไม้ลงมือ เคยมีทะเลาะกัน ลงไม้ลงมือแต่นานแล้ว ผมป่วยซึมเศร้า ผมรู้สึกมันจี้กับความรู้สึกเรา ผมไม่ได้เป็นคนใจร้อนขนาดนั้น ตอนมีเซ็กส์ก็ไม่ได้กัดครับ ผมสำนึกผิดในสิ่งที่ผมทำลงไป ไม่ควรใช้วิธีนี้แก้ปัญหา ถ้าคบกันไม่โอเคก็อาจปล่อยเขาไป แต่ผมอึดอัด เพราะต่อให้เขารู้ว่าไม่โอเค เขายังเอาตัวเองมาอยู่ในจุดของผมอยู่ดี” คู่กรณี กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News