สังคม

‘สาวบุกบ้าน’ ให้อภัย รปภ. ยอมจบรัก ‘เฮียวัตร’ เผยโทรพันสาย - แอบติด GPS ก็แค่อยากคุยด้วย

โดย JitrarutP

5 ต.ค. 2565

9.2K views

วันที่ 5 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ สาวเอ (นามสมมติ) หญิงต้นเรื่อง, รปภ.หมู่บ้าน คู่กรณี พร้อมด้วย นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ, ทนายเกิดผล แก้วเกิด และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “เฮียวัตร” ถึงกรณีสาวบุกบ้านเพื่อขอเคลียร์ใจ แต่ถูก รปภ. ห้าม จนมีบาดแผล

โดย รปภ. ยืนยันว่า ที่ตนทำไปนั้นเพราะทำตามหน้าที่ เนื่องจากลูกบ้านได้มีการแจ้งนิติบุคคลของหมู่บ้านว่าห้ามหญิงรายดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่ แต่อาจจะมีปากเสียงจนเกิดความรุนแรงเกินกว่าเหตุ เนื่องจากฝ่ายหญิงมาด่าบุพการีของตน ซึ่งต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำให้สาวคู่กรณี ถามกลับ “สำนึกจากใจจริงเหรอ?” เจ้าตัวจึงตอบทันควัน “จะให้ทำไง จะให้ควักหัวใจออกมาเหรอ...?”


ส่วนกรณีการบุกเข้าไปในหมู่บ้านฝ่ายชายนั้น สาวเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุต้องการเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อหวังเคลียร์ใจกับแฟนเก่า เพราะเจ้าตัวไม่ยอมรับโทรศัพท์ ที่ผ่านมาเคยโทรหาฝ่ายชายเป็นพันๆ สาย ซื้อซิมเปลี่ยนเบอร์เป็นพันๆ ซิม ตั้งโปรแกรมเปิดเครื่องแล้วโทรทุกๆ 3 - 5 วินาที เพื่อต้องการให้ฝ่ายชายรับโทรศัพท์

“มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน หนูทำเป็นเรื่องปกติหลายปีแล้ว ตัวเขาก็มาเตะรถหนูจนบุบ เราปากแรงกันทั้งคู่ หนูว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันแล้วก็ดีกัน มันเป็นเรื่องไร้สาระอ่ะ พอทะเลาะกันเดี๋ยวเขาก็มาบ้าน ซื้อนู่นซื้อนี่ ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เราก็ใจอ่อน ตามสไตล์หญิงทั่วไป” สาวต้นเรื่อง กล่าว...

พร้อมยอมรับว่า ติด GPS รถผู้ชายเป็นสิบๆ ครั้งจริง เพราะไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรที่ไหน ถ้าฝ่ายชายเจอตนก็แค่ซื้ออันใหม่มาติด ด้าน “เฮียวัตร” เผยแม้ผู้หญิงจะบอกในรายการว่าเลิกยุ่งเกี่ยว แต่เดี๋ยวก็ให้ไรเดอร์ขี่รถมาหาถึงบ้านเหมือนเคย ทำให้ฝ่ายหญิงโต้ทันควัน “พี่ไม่ใช่มาริโอ้นะคะ ที่หนูถึงจะต้องตะกายฟ้าไปหา”

โดย “เฮียวัตร” เปิดใจทางโทรศัพท์ ระบุ ตอนนี้ตนรู้สึกผิด ต้องการเลิกรากับหญิงรายนี้ แต่ก็ยังถูกก่อกวนไม่เลิกจนไม่เป็นอันทำมาหากิน ตนพยายามทำให้ลูกกับเมียไม่เดือดร้อนไปมากกว่านี้

“ผมอยู่กับลูกกับเมีย เขาโทรไปหาเมียน้อยอีกคน ผมมีเมีย 2 - 3 คน เขาหาเรื่องไปทั่ว ผมว่าเขาเป็นโรคประสาท” เฮียวัตร กล่าว...

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายของรายการ ทั้งคู่ต่างยืนยันว่าจะยุติความสัมพันธ์และเลิกราต่อกัน โดยจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก


คุณอาจสนใจ

Related News