สังคม

‘แพรรี่ - ทนายเกิดผล’ ซัดกลับ ‘ทนายธรรมราช’ ยันไม่มีอ่อนข้อ ไหว้สวยรวยกระเช้าไม่เอา

โดย JitrarutP

30 ก.ย. 2565

319 views

วันที่ 30 ก.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แพรรี่ ไพรวัลย์, ทนายเกิดผล แก้วเกิด พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม และ พ.ต.ท.หญิง วรัญญา เกิดเอี่ยม รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ถึงกรณีที่ “ทนายธรรมราช” ยื่นแจ้งความเอาผิดกับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” กรณีไลฟ์วิจารณ์ “พระชาตรี” และโพสต์บูลลี่โรคไตของ ทนายเกิดผล

โดย ทนายเกิดผล เผยว่า กรณีที่ทนายธรรมราชโพสต์ข้อความบนโลกออนไลน์แซะโรคไตระยะสุดท้ายของตนนั้น ถือเป็นวุฒิภาวะต่ำมาก เป็นความรู้สึกเหมือนเด็กที่อยากเอาชนะมากกว่า

“ผมเห็นว่าคนเป็นทนายความพูดงี้ได้ด้วยเหรอ ควรจะพูดเหรอ ถึงได้ยื่นให้สภาทนายพิจารณา บุคคลที่เป็นทนายความ ที่มีเกียรติวิชาชีพ ควรพูดไหม?” ทนายเกิดผล กล่าว...

ขณะเดียวกัน “ทนายเกิดผล” ยังบอกด้วยว่า แม้เพิ่งรู้ว่าป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้ายแต่ไม่ขอรับบริจาค เพราะไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่อยากได้ คนอื่นๆ ก็อยากได้เหมือนกัน วันนี้อายุเกือบ 50 ปี แล้ว ทำความดีมามาก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว อยากให้ไตของผู้ใจบุญไปอยู่กับเด็กอายุยังน้อยที่จะมีชีวิตยืนยาวดีกว่า

ด้าน “แพรรี่” ย้อนถาม กรณี “ทนายธรรมราช” ยื่นเอาผิด หากเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบพบว่าตนไม่ผิดขึ้นมา “ทนายธรรมราช” อาจจะกลายเป็นคนผิดเสียเอง พ.ร.บ.คอมฯ มีโทษหนักคุก 5 ปี จะไหวไหมคะ? พร้อมอยากให้อีกฝ่ายนำตั๋วทนายที่เรียนมาไปช่วยเหลือคนอื่นดีกว่ามารังแกกัน

“หนูอยากสร้างบรรทัดฐาน กระบวนการที่ร้องไว้ทั้งมรรยาททนาย คดีความ ให้ไปถึงที่สุดก่อนก็พร้อมจะให้อภัย แต่ถ้าจะมาให้ยกเลิกกลางคันก็ไม่ต้องทำอะไรอย่างงี้ไม่ดีหรอก ใครทำอะไรก็ต้องได้รับผลแบบนั้น หนูไม่คิดใจโกรธเคืองเขาอยู่แล้ว แต่ต้องให้กระบวนการยุติรธรรมทำงานบ้าง ไหว้สวยรวยกระเช้าไม่เอาค่ะที่บ้านมีกระเช้าเยอะแล้วค่ะ” แพรรี่ กล่าว...






คุณอาจสนใจ

Related News