สังคม

ผู้กองช้ำรัก! เมียสวมเขาหอบเงินหนีเปย์ชู้ ฝ่ายหญิงแฉกลับอดีตสามีเจ้าชู้หนักจนติดโรค

โดย petchpawee_k

28 ก.ย. 2565

1.4K views

โหนกระแสวันนี้ (28 ก.ย.65) พูดคุยกับ ร้อยตำรวจเอก วันชัย เต่าทอง กรณีแจ้งความอดีตภรรยา หอบเงินหนีกว่าล้านบาท พร้อมลูก  ก่อนมาทราบทีหลังว่าภรรยาคบชู้มานานกว่า 15 ปี   พร้อมพูดคุยกับ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมสภาทนายความ  


ร้อยตำรวจเอก วันชัย บอกว่า ตนเองเพิ่งเกษียณอายุราชการปี 2563 กับอดีตภรรยาพบรักและแต่งงานอยู่กินกันมา 15 ปี อายุห่างกัน 31 ปี ส่วนสาเหตุที่เลิกเพราะอดีตภรรยาอ้างว่าตนเองเจ้าชู้  ซึ่งตนยอมรับว่ามีไปซื้อกินจริง เพราะอดีตภรรยาไม่ยอมนอนด้วยเป็นปี พอฝ่ายหญิงทราบ ก็เลยทะเลาะกันแต่ยังไม่เลิก  


ตนเชื่อว่าที่ภรรยาเลิก ไม่ใช่เพราะตนไปซื้อกินแต่ฝ่ายหญิงมีชายอื่น คบซ้อนมา 15 ปีแล้ว  จนปี 2565 ภรรยาอ้าง ลูกป่วย ต้องเอาเงินไปรักษาลูกเป็นล้าน อดีตเมียถอนเงินออกไปจนหมดบัญชี


ขณะที่อดีตภรรยาคุณปลาได้วิดีโอคอลเข้ามา ชี้แจงว่า ที่ไม่หลับนอนกับอดีตสามีเพราะ สามีเจ้าชู้ไปซื้อกิน เธอจับได้ก็ยังไม่เลิกจนติดโรคหนองใน เธอจึงไม่หลับนอนด้วยแล้วเลิกลากัน ยืนยันว่าที่เลิกเพราะสามีเจ้าชู้มาก  ส่วนกรณีที่คบชู้มา 15 ปี ยืนยันว่าไม่จริง  ส่วนชายที่ชื่อเอ็ม ยอมรับว่าเป็นเป็นคนคุย คบกัน ไปมาหาสู่กันแต่ไม่เคยไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  ส่วนเงินล้านกว่าบาทที่อดีตสามีกล่าวอ้าง ยืนยันว่าไม่มี ไม่จริง ส่วนเงินโอน 4 แสนอดีตสามีโอนเข้ามาให้จริง แต่โอนมาแค่แสนกว่าบาท  


ด้านเอ็ม โฟนอิน เข้ามายอมรับว่า คบกับปลามาปีหนึ่ง แต่ปัจจุบันยุติความสัมพันธ์แล้ว ส่วนเงินที่เห็นในสเตทเมนท์ ปลายืมเงินตนไปแล้วโอนเงินคืนเท่านั้น ไม่ใช่เงินที่ปลาโอนให้ตน  ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าปลามีสามีถ้ารู้คงไม่คบ ใครจะอยากเป็นชู้  ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนผู้กองข่มขู่  อยากขอจบเรื่องนี้  ตนไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ขอแค่ให้ผู้กองเลิกข่มขู่ ซึ่งผู้กองก็รับปาก ส่วนเรื่องจะกลับไปคบกับปลาอีกไหม คงไม่แล้วเพราะตนเองก็มีใหม่แล้ว


หลังจากมีการพูดคุยกันผ่านรายกายทั้ง 3 ฝ่ายแล้ว ผู้กองวันชัย ยืนยันว่า ยินดีจบเรื่องทั้งหมด ยอมรับยังรักอดีตภรรยาอยู่แต่ถ้าให้กลับไปคงไม่กลับแล้ว พร้อมขอให้ปลานำทอง 2 บาทกับเงินมาคืน และให้ตนได้เจอลูก ให้ลูกมาอยู่กับตนบ้าง แต่อดีตภรรยาไม่ยอม  ยันยันจะคืนเงินและทอง แต่กับลูกเธอไม่ให้เพราะไม่ไว้ใจ  


ทนายแก้วจึงบอกว่า ไม่ว่าอย่างไรผู้กองก็มีสิทธิ์เจอลูกเพราะเป็นเรื่องของกฎหมาย  พร้อมวอนขอปลาหยุดบ่ายเบี่ยงแล้วเจรจากันโดยดี ร่วมกันหาทางออกของปัญหา เพราะเรื่องนี้สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยคุยกันได้ ไม่จำเป็นต้องทำให้ไปถึงขั้นฟ้องร้อง หลังจากได้มีการพยายามอธิบาย และไกล่เกลี่ยกันอยู่สักพัก ปลาก็สายหลุดไป  

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รายการโหนกระแส ,โหนกระแส

คุณอาจสนใจ

Related News