สังคม

สาวยันไม่โสด! เผยนาทีเอาตัวรอด กระชากเจ้าโลกหนุ่ม แฉชวนเที่ยวผับยันตี 4 ตร.ลั่นตรวจแล้วไม่พบ

โดย JitrarutP

12 ส.ค. 2565

456 views

วันที่ 12 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ผู้เสียหาย พร้อมเพื่อน และ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความฯ นอกจากนี้ยังสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ถึงกรณีผู้เสียหายถูกชายพยายามขืนใจ หลังกลับมาจากสถานบันเทิง จึงเอาตัวรอดด้วยการกระชากเจ้าโลก ก่อนหนีออกมาได้



โดย เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับชายรายนี้เกือบปี เนื่องจากเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อน ชายรายดังกล่าวได้แอดเฟซบุ๊กมา วันดังกล่าวตนโพสต์เฟซบุ๊กว่า “เลิกงานแล้ว ชวนออกหน่อย” แต่ไม่ได้หมายถึงใคร หลังจากนั้นชายรายนี้ได้ส่งข้อความมาชวนไปเที่ยวสถานบันเทิง บอกว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ปิดตี 4 เมื่อกลับจากสถานบันเทิง ฝ่ายชายก็บอกว่าจะพาไปส่งบ้าน แต่กลับไปผิดเส้นทาง สุดท้ายมาจอดที่บ้านของฝ่ายชายและบังคับให้เขาไปในห้อง



ตนพยายามขัดขืนแต่ถูกล็อกประตู ฝ่ายชายพยายามกระทำอนาจารจึงตัดสินใจงัดกลอุบายและบีบเจ้าโลก เพื่อให้เปิดประตูบ้าน ก่อนจะหนีออกมาได้



ด้านทนายแก้ว ให้ความเห็นกับเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า สิ่งที่ผู้เสียหายกระทำ ในหลักกฎหมายเป็นการป้องกันที่ไม่เกินกว่าเหตุ ถือว่าไม่ผิดกฎหมาย



ส่วนกรณีสถานบันเทิงปิดตี 4 ตามที่มีการกล่าวอ้างนั้น ผู้กำกับ สภ.เมืองสุรินทร์ ยืนยันว่าไม่มี เพราะมีเจ้าหน้าที่ตรวจขันอยู่ตลอดเวลา

คุณอาจสนใจ

Related News