สังคม

สาวปัดมีใจให้หนุ่มคลั่งรัก เดินหน้าเอาผิด โดนทุบรถ - ขู่ฆ่า อีกฝ่ายโต้ ไม่ได้คิดจะฆ่าจริงๆ

โดย JitrarutP

11 ส.ค. 2565

181 views

วันที่ 11 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ปุ๋ย ผู้เสียหาย, ประพาส เจ้าของรถแท็กซี่, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความฯ พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ฟ่ง ผู้ก่อเหตุ ถึงกรณีทักแชทขู่ฆ่า ลิสต์ 6 รายการให้เลือกว่าจะตายแบบไหน พร้อมบุกทุบรถ หลังฝ่ายหญิงไม่ยอมรับรัก


โดย “ปุ๋ย” ผู้เสียหายเล่าว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้คบหาดูใจกับชายรายดังกล่าว ชายรายนี้แค่เป็นลูกค้ามานั่งทานอาหารในร้าน ตนก็ไปถามว่าอร่อยหรือไม่ ต้องปรับปรุงตรงไหนหรือไม่ ตามปกติ จนมีเหตุการณ์บางอย่างที่จะต้องแลกไลน์ ซึ่งต่อมาฝ่ายชายก็ทักมาหามากขึ้น มาบอกรัก มาขอแต่งงาน แต่ตนปฏิเสธ เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

“ตอนแรกขู่ว่าจะทำร้ายเราก่อน จากนั้นเริ่มขู่ฆ่า ส่งข้อความมาอวดโอ้ แล้วก็มาทุบรถเรา เราด่าเขาว่าแมงดา เพราะเขาด่าเรามาก่อน เขาด่าเราว่า โสเภณี ขายตัว แพศยา ยิ่งเรา ยอมเขายิ่งด่าเราเรื่อยๆ เขายิ่งด่าแรงขึ้น เราก็ตอบโต้กลับ เขาทนไม่ได้ ไปแจ้งความจับเรา ที่เราไปด่าเขาว่าแมงดา ตำรวจบอกว่าไม่มีมูลเหตุ เลยไม่รับแจ้งความ เขาก็ยิ่งโมโหหนัก ส่งข้อความขู่มาทำร้าย 6 ข้อ เห็นข้อความนี้เรารู้สึกชีวิตไม่เหมือนเดิม กลัวมาก” ผู้เสียหาย กล่าว...

ขณะเดียวกัน “ฟ่ง” ผู้ก่อเหตุ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เอาหินไปทุบรถ ขู่ฆ่าตามแชทดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่คิดจะฆ่าจริงๆ ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะถูกบิดเบือน ส่วนกรณีที่ไม่ได้ไปพบตำรวจเพราะตนติดโควิด-19 พร้อมอ้างด้วยว่าคู่กรณีเคยไปที่คอนโดของตนถึง 5 ครั้ง

ก่อนที่ “ปุ๋ย” ผู้เสียหายจะแย้งกลับว่า ตนไม่เคยไปคอนโดของชายรายนี้ และท้าให้เปิดกล้องวงจรปิดดูได้เลย

นอกจากนี้ในช่วงท้าย “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการ ได้มอบเงิน 1 หมื่นบาท ช่วยคนขับแท็กซี่ ที่ถูกสหกรณ์ฯ ยึด ปมนำรถไปให้ "ฟ่ง" ผู้ก่อเหตุ ไปใช้ ซึ่งเจ้าตัวได้ไหว้ขอบคุณ ยืนยัน ให้รถไปใช้เพราะหวังดี เนื่องจากอีกฝ่ายอ้างว่าตกงาน ไม่คิดว่าจะนำมาก่อเหตุ

“พี่หาได้อีก 1 หมื่น มาเอาเงินกับผม ผมให้ 1 หมื่น พี่จะได้ประกอบอาชีพต่อไป ผมถือว่าพี่ซวย ผมก็ไม่อยากให้พี่ต้องมานั่งลำบาก ผมช่วยพี่” หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ กล่าว...

เช่นเดียวกับ “ปุ๋ย” ผู้เสียหาย ที่กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปุ๋ยให้พี่อีก 5,000 บาท ปุ๋ยเข้าใจเพราะว่าเรื่องของเรื่องปุ๋ยเป็นคนไปขอกล้องมา  ได้ทะเบียนเลยโทรไปแจ้งสหกรณ์ฯ เลยทำให้พี่เขาซวยไปด้วย”

คุณอาจสนใจ

Related News