สังคม

สาวหนีออกจากบ้านวอนสังคมเห็นใจ คาดไม่ถึงพลเมืองดีทำเปย์จ่ายค่าห้องให้ แต่เกือบถูกข่มขืน

โดย JitrarutP

27 ก.ค. 2565

387 views

วันที่ 27 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย, ซี (นามสมมติ) พี่สะใภ้ที่บุกไปช่วย, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมสภาทนายความ และ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม กรณีหนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับแฟน เจอชายทำตัวเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือ สุดท้ายหวิดถูกข่มขืน แถมตามมายิงแฟนเจ็บ


บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ที่่หนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับแฟน เจอพลเมือง (เกือบ) ดี ช่วย สุดท้ายหวิดถูกข่มขืน แถมตามมายิงแฟนเจ็บ เปิดใจในรายการโหนกระแสว่า วันนั้นทะเลาะกับแฟนแต่ฝนตกเลยจอดรถไว้ที่หน้าร้านชำ ช่วงประมาณเที่ยงคืนกลุ่มชายขี่จักรยานยนต์มาทำทีให้ความช่วยเหลือตน บอกว่าจะหาที่พักให้ แถมจ่ายค่าห้องพักให้ในราคา 800 บาท


ระหว่างทางที่ไปห้องพักยังบอกกับตนว่า "เป็นผู้หญิงอย่าออกมานะ กลางคืนมันอันตราย" ตนก็คิดว่าเขาจะหวังดีจริงๆ ตอนนั้นยังขอบคุณเขาที่ให้ความช่วยเหลืออยู่เลย ไม่คิดว่าสุดท้ายแล้วจะหวังข่มขืน ตนเรียกแฟนมาช่วยยังถูกฝ่ายชายเรียกพวกมาบุกยิงซ้ำ เรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับตน แม้ถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกสังคมตำหนิ แต่ก็อยากให้เข้าใจในมุมตนบ้าง เพราะตนคิดว่าเขาหวังดีจริงๆ


"หนูอยากขอโทษพ่อแม่แฟน หนูไม่ได้ตั้งใจ ถ้าหนูรู้ว่าออกมาแล้วมาเจออะไรแบบนี้ หนูไม่ออก อยากให้สังคมคิดในแง่หนูบ้าง หนูไม่รู้ หนูรู้หนูคงไม่ออก มันเสี่ยงกับชีวิตหนู อยากให้คิดในแง่หนูบ้าง" ผู้เสียหาย กล่าว...


ด้าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ให้ความเห็นเรื่องนี้ทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า "นักบุญคนบาป ต้องไปที่ราชทัณฑ์ ได้เจอกัน" พร้อมมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ภายใน 7 วัน แน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News