สังคม

โผล่อีก 1 ราย! 13 เหยื่อ แฉหนุ่มใหญ่วัย 60 ล่าแต้มหลอกฟันสาว อ้างหย่าเมีย 8 ปี สตอรี่ตีสนิท แบบเดียวกันเป๊ะ

โดย petchpawee_k

18 ก.ค. 2565

597 views

วันที่ 18 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ คุณญา คุณตา คุณแมว  3 ผู้เสียหาย และ ทนายรัชพล ศิริสาคร ถึงกรณีที่ ถูกชายวัย 60 ปี หลอกมีเพศสัมพันธ์ลึกซึ้งจะเลี้ยงดูแบบสามีภรรยา ทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้ผู้เสียหายกลายเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว พอถูกจับได้ขู่จะให้เมียหลวงมาฟ้อง


คุณญา เล่าว่า รู้จักพูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ผ่านไป 2-3 เดือน ก็เริ่มมีการพูดคุยสานสัมพันธ์กัน  ซึ่งเธอออกตัวก่อนว่าเคยมีครอบครัวมาแล้วรับได้ไหม ฝ่ายชายบอกว่าได้เพราะก็เคยมีครอบครัวเหมือนกันแต่หย่ากับภรรยาได้ 8 ปีแล้ว  ยอมรับว่าช่วงที่วิดีโอคอลหากัน ฝ่ายชายมีปรากฏภาพผู้หญิงคนหนึ่งด้วย แต่ตนเองไม่เอะใจอะไรคิดว่าเป็นญาติกัน จนมาทราบทีหลังว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือภรรยาของเขา ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับฝ่ายชายยังไม่มีอะไรเกินเลย  


คุณตา ผู้เสียหายอีกคน บอกว่ารู้จักกันผ่านแอปหาคู่ คุยกันมาสักพักจนมีโอกาสได้มาเจอกัน จึงไปทานข้าวและลงเอยด้วยการมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งฝ่ายชายก็อ้างเหมือนกันว่าหย่ากับเมียมา 8 ปีแล้ว  คบกันสักพักเกิดเอะใจเลยตามสืบในเฟซบุ๊กพบฝ่ายชายมีเฟซบุ๊ก 8 แอคเคาท์ สืบไปสืบมาความแตก พบว่าเขายังไม่ได้เลิกกับภรรยา ไม่พอยังมีหญิงสาวอีกคนแอดเฟซบุ๊กมาจึงได้รู้ความจริงว่าฝ่ายชายคบซ้อน


ส่วนผู้เสียหายคนสุดท้ายซึ่งยังไม่ปรากฏเป็นข่าว เป็นผู้เสียหายรายที่ 13  ซึ่งฝ่ายชายโทรหาตลอดเวลาที่มาออกรายการ เล่าว่า  ก่อนที่จะมาออกรายการฝ่ายชายอ้างว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผู้หญิงทุกคนต้องการแบล็กเมล์เขาและเตรียมหาหลักฐานฟ้องกลับ  พร้อมอ้างว่าผู้หญิงพวกนี้อยากตื้อเขาเพราะเขาไม่ยอมมีอะไรด้วย  เชื่อมีผู้หญิงหลงเชื่อมากกว่า 13 คน


ภายหลังตกเป็นข่าวว่าผู้เสียหายมาร้องขอความช่วยเหลือจากทนายรัชพล ฝ่ายชายก็ส่งข้อความข่มขู่บอกว่า เลิกกับเมียแต่ยังไม่ได้หย่า จะให้เมียมาฟ้องในฐานะที่เป็นชู้ พร้อมขู่จะเอาให้ออกจากราชการ  


ด้านทนายรัชพล บอกว่า ทางกฎหมายเมียหลวงสามารถฟ้องเมียน้อยได้หากจงใจแย่งสามี  แต่กรณีนี้ผู้เสียหายถูกหลอกจึงไม่สามารถทำได้  พร้อมแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เผื่อจะมีการฟ้องร้องกันในอนาคต



คุณอาจสนใจ

Related News