สังคม

ไม่เชื่อพี่โดดน้ำตาย! น้องพบพิรุธแผลที่หัว ผ่านไปเป็นเดือนผลชันสูตรยังไม่ออก

โดย JitrarutP

1 ก.ค. 2565

89 views

วันที่ 1 ก.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว, ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ถึงกรณีที่หนุ่มวัย 34 ปี กระโดดน้ำดับ ที่ จ.เชียงใหม่ ญาติสงสัยบาดแผล หวั่นเป็นการฆาตกรรม


โดยน้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนพบพิรุธสงสัยสาเหตุการตายของพี่ชายที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่เหตุใดเจ้าหน้าที่ถึงยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต อีกทั้งศพของพี่ชายก็พบเลือดออกที่บริเวณศีรษะ ใต้ตามีรอยแตก ตรงคอมีรอยขีดข่วน จึงสงสัยว่าพี่ชายเสียชีวิตเพราะกระโดดน้ำ หรือเพราะฆาตกรรม อีกทั้งผ่านมา


"หนูไม่ได้รู้สึกว่าเขาฆ่าตัวตาย วงจรปิดเห็นแค่ท่อนขา ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นพี่ชายเรา จุดนั้นมีคนเข้า - ออก ตกปลา ตลอดเวลา หนูไปดูตรงนั้นทุกวัน ไม่เชื่อว่าพี่ไปตรงนั้นน้ำมันตื้น จุดนั้นห่างจากจุดพบศพ 9 กม. อีกทั้งยังมี 18 โค้งน้ำ เป็นไปไม่ได้ลอยน้ำมา เพราะระหว่างจุดจะมาถึงที่พบศพ มันมีฝายกั้นน้ำ ระหว่างทางน้ำ มันเป็นที่ลุ่มที่ดอน" น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าว...


ด้วย รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดยคาดการณ์ว่าผลการชันสูตรน่าจะอยู่ในขั้นตอนพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ซึ่งตามปกติแล้วศูนย์ในต่างจังหวัดจะไม่มีเรื่องการรับตรวจ DNA นำเรื่องส่งไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐานในพื้นที่นั้นๆ ส่งผลให้มีความล่าช้า

คุณอาจสนใจ

Related News