สังคม

‘อัจฉริยะ’ ยัน ไม่รู้เห็นมือถือแตงโมโยง ‘บังแจ็ค’ จ่อเอาผิด ‘กระติก’ อีกฝ่ายสุดทนสวนกลับเดือด

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2565

243 views

วันที่ 25 พ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ กระติก อิจศรินทร์ จุฬาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “แตงโม นิดา” ถึงกรณีหลักฐานและโทรศัพท์ของ “แตงโม” ที่หลุดออกไป



โดย “อัจฉริยะ” วิงวอนให้ “แม่แตงโม” เข้าแจ้งความ หลังถูกโยงมีส่วนเกี่ยวข้องเอาโทรศัพท์ของ "แตงโม" ให้ "บังแจ็ค" จนทำให้ตนเกิดความเสียหาย ยืนยันหนักแน่นว่าตนไม่เคยคุยกับ "แม่แตงโม" แต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าตนเตรียมจะแจ้งความกับ “กระติก” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ข้อหาให้การเท็จ จากเหตุการณ์วันแตงโมพลัดตกเรือ



ขณะที่ "กระติก" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม" ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กลางรายการโหนกระแสถึง "อัจฉริยะ" ว่า มีหลักฐานอะไรที่บ่งชี้ว่าเป็นฆาตกรรมก็เปิดมาให้หมด ระบุลั่น อย่าใช้มุกเดิมมาตั้งแง่จนทำให้สังคมสับสน ยินดีให้อีกฝ่ายไปแจ้งความ และตนจะเต็มใจไปร่วมให้ปากคำอย่างแน่นอน



โดยระหว่างที่ "กระติก" กำลังให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์อยู่นั้น ก็มีโทรศัพท์ซ้อนเข้ามา โดยเจ้าตัวกล่าวกับ "หนุ่ม กรรชัย" ผู้ดำเนินรายการว่า พ่อของตนโทรมา เพราะพ่อเคยบอกไม่ให้ล่วงเกินผู้ใหญ่ ทีแรกตนตั้งใจว่าจะให้สัมภาษณ์แบบเนิบๆ แต่ตอนนี้มันเยอะเกินไปแล้ว





คุณอาจสนใจ

Related News