สังคม

‘หลาม จิ๊กโก๋ไอที’ ชี้ ดูไม่ยาก ข้อมูล ‘แตงโม’ รั่ว แนะนำ ‘แม่’ เอามือถือมาให้พิสูจน์

โดย JitrarutP

24 พ.ค. 2565

480 views

วันที่ 24 พ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พุดเดิ้ล, ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม และ หลาม จิ๊กโก๋ไอที หรือ หลาม ล้ำหน้าโชว์ ยูทูบเบอร์ด้านไอที ถึงกรณีข้อมูลส่วนตัวจากโทรศัพท์ของ “แตงโม” ถูก “มือปริศนา” เผยแพร่ออกมาสู่สาธารณชน จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์



โดย “หลาม จิ๊กโก๋ไอที” หรือ "หลาม ล้ำหน้าโชว์" ยูทูบเบอร์ด้านไอที เผยในรายการโหนกระแสถึงกรณีข้อมูลส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" รั่วออกมาสู่สาธารณะ โดยยืนยันว่า หากนำโทรศัพท์ "แตงโม" ที่อยู่กับแม่มาตรวจสอบ จะสามารถพิสูจน์ได้เลยว่ามีการถ่ายโอนข้อมูลหรือไม่



โดย "หลาม ล้ำหน้าโชว์" เปิดเผยว่า "ไปเอาเครื่องที่อยู่กับแม่ แล้วเปิดไลน์แตงโม ถ้าไม่มีไลน์แล้ว แสดงว่ามีการถ่ายโอนข้อมูลไปแล้ว เป็นการพิสูจน์ได้ว่าส่งจากเครื่องนั้นรึเปล่า แอปเปิลไอดี เข้าไปเอารูปใน iCould ได้ แต่เข้าไปเอาข้อมูลไลน์ไม่ได้"



"ต้องมีการส่งคนมาเจอกัน แล้วโคลนข้อมูล พิสูจน์ง่ายๆ ถ้ากลับไปดูเครื่องที่อยู่แม่ ถ้าไลน์เข้าไม่ได้ จบเลย ชี้ชัดเลย" ยูทูบเบอร์ด้านไอที กล่าว...



ขณะที่ “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ได้กล่าวถึง "มือปริศนา" ว่า ถ้ามีหลักฐานก็เปิดออกมาให้หมด อย่าเอาภาพของ "แตงโม" ไปขู่คนอื่น หรือเอาสิ่งเหล่านี้ไปล่อ "5 คนบนเรือ"



พร้อมฝากทิ้งท้ายถึง "แม่แตงโม" ว่า กรณีที่ข้อมูลของ "แตงโม" รั่วออกไป แม่ควรไปแจ้งความเพราะเป็นเรื่องสำคัญ การที่แม่บอกว่าได้ทำมงกุฎมีเพชรประดับให้ลูกสาวในพิธีฌาปนกิจนั้น บางที "แตงโม" อาจอยากได้รับความยุติธรรมมากกว่าเครื่องประดับหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News