สังคม

คนละเรื่อง! ภรรยายันไม่ได้ป่วยจิต ถูกสามีชาวอียิปต์โจมตี ย่องลักลูกวัย 3 ขวบ ห่วงไม่ปลอดภัย-พาออกนอกประเทศ

โดย nicharee_m

22 เม.ย. 2564

212 views

วันที่ 22 เม.ย.2564 รายการโหนกระแสพูดคุยเรื่องราวของสามีชาวอียิปต์ออกมาบอกว่า ตนถูกภรรยาซึ่งเป็นแม่ของเด็กอุ้มลูกสาวหนีหายไป และโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา อีกทั้งสามีชาวอียิปต์รายนี้ ยังบอกอีกว่าภรรยานั้นมีอาการทางจิต ชอบเอามีดมาควง เพื่อทำร้ายตนเองกับลูก จนเป็นประเด็นที่โซเชียลติดตามอย่างมาก


หลังจากนั้นเวลาผ่านไป 3-4 เดือนเรื่องราวก็เงียบหายไป ล่าสุด ภรรยาออกมาร้องผ่านรายการโหนกระแสว่าเรื่องราวทั้งหมดเธอถูกใส่ร้าย เธอยอมรับว่าก่อนหน้านี้เธอเอาลูกมาดูแลเองจริงๆ แต่ล่าสุดสามีชาวอียิปต์ตามมาอุ้มลูกสาวหนีไปแล้ว อีกทั้งเธอยังบอกอีกว่า ตัวเธอไม่ได้ป่วยทางจิต และอาการปกติดีทุกอย่าง


โดยภรรยาคนดังกล่าวเล่าว่า เรื่องทั้งหมดเธอถูกสามีใส่ร้ายว่ามีพฤติกรรมทางประสาท มักใช้ความรุนแรงต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ ในทางกลับกันเธอเล่าว่า สามีต่างหากที่มีพฤติกรรมฉุนเฉียว แม้แต่ตายายยังไม่สามารถพบเจอกับหลานได้ มักมีประวัติที่อารมณ์สุดโต่ง ทางแม่ภรรยา คาดว่า สามีของลูกอาจมีปัญหาทางจิต และเชื่อว่าเจตนาที่แต่งงานกับภรรยา เพื่อต้องการวีซ่าในการอาศัยอยู่ในประเทศไทย


ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร สงสัยว่า ทำไมภรรยาถึงเพิ่งออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ภรรยา เล่าว่า ขณะนั้นเรื่องได้ถูกเผยแพร่มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างต่อว่าเธอในทางลบ หากเมื่อพูดออกไปจะถูกตาหน้าได้ว่าแก้ตัว และล่าสุด สามีชาวอียิปต์ได้ให้คนมาพาลูกของเธอไปอาศัยที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเธอกลัวว่า สามีอาจจะพาลูกออกนอกประเทศ จึงออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม


ขณะที่ ผศ.ดร.สมบัติ ตาปัญญา ประธานมูลนิธิศานติวัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ประสานกับทางสามีชาวอียิปต์ เผยว่า ได้มีโอกาสคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยได้รับข้อมูลจากทางฝ่ายชายตามที่ได้กล่าวอ้างในสื่อโซเชียล ได้ประเมินแล้วว่า สามีชาวอียิปต์น่าห่วง เนื่องจากมีพฤติกรรมที่เชื่อมั่นในตนเองสูง มีวิธีปฏิบัติที่พยายามควบคุมทั้งภรรยาและลูกสาว และห่วงว่าหากเด็กอยู่กับพ่ออาจมีปัญหาทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

คุณอาจสนใจ

Related News