สังคม

ตำรวจไล่ล่ารถพยาบาลขนยาบ้า 6 กระสอบแหกด่านหลบหนี

โดย chutikan_o

5 มิ.ย. 2565

90 views

ตำรวจไล่ล่ารถพยาบาลขนยาบ้า 6 กระสอบแหกด่านหลบหนี

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เผยเกิดเหตุรถตู้ ซึ่งเป็นรถพยาบาลของเอกชนวิ่งแหกด่านที่บริเวณแยกห้วยบง จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ยิงสกัดพร้อมไล่ล่า โดยรถตู้คันดังกล่าววิ่งหลบหนีเข้าจังหวัดปทุมธานี และเข้ากรุงเทพฯ ก่อนจอดรถหลบหนีย่านสุวินทวงศ์ ตรวจสอบพบมีการทิ้งยาบ้า ใกล้จุดที่จอดรถถึง 6 กระสอบ ระดมกำลังเร่งไล่ล่าคนขับรถ มีรายงานว่าพบผู้ต้องสงสัยแล้ว



มอบอำนาจทนายอนันต์ชัย ยื่นเพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กรุงเทพฯ

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์ข้อความ วันนี้มาพบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เพื่อมอบอำนาจให้ตนยื่นหนังสือร้องเรียนถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยออกจากทะเบียนสมาคม ต่ออธิบดีกรมการปกครอง มีจำนวน 8 แฟ้ม พร้อมฝากบอก นายศรีสุวรรณ จรรยา ว่าการจะร้องเรียนใครควรศึกษาข้อเท็จจริงก่อน เพราะถ้าไม่เป็นความจริงจะก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวง โดยจะไม่ยอมให้นายศรีสุวรรณทำเช่นนั้นอีก พรุ่งนี้ เวลา 14 นาฬิกา เจอกันที่กระทรวงมหาดไทย



เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธ 8 ลูก ตกนอกชายฝั่งทะเลตะวันออก

กองทัพเกาหลีใต้ ระบุว่า เกาหลีเหนือ ทดสอบยิงขีปนาวุธวิสัยใกล้ อย่างน้อย 8 ลูก จากเขตซูนัน ในกรุงเปียงยาง โดยตกนอกชายฝั่งทะเลตะวันออก การทดสอบดังกล่าวมีขึ้น 1 วันหลังจากที่เกาหลีใต้และสหรัฐฯ ซ้อมรบร่วมกัน ใกล้กับคาบสมุทรเกาหลี นับเป็นการยิงทดสอบขีปนาวุธ ครั้งที่ 18 ของเกาหลีเหนือในปีนี้

คุณอาจสนใจ