สังคม

"ทนายกฤษณะ" เตรียมยื่นถอดถอน "ทนายเดชา" อ้างแย่งคดี

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2565

36 views

"ทนายกฤษณะ" เตรียมยื่นถอดถอน "ทนายเดชา" อ้างแย่งคดี

นายกฤษณะ ศรีบัญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ในฐานะที่ปรึกษาพรรค์ไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กสวนตัว ระบุเตรียมยื่นคำร้องต่อสภาทนายความฯ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11 นาฬิกา เพื่อขอให้ถอดถอนใบอนุญาตทนายความ ของนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กรณีแย่งคดีความ ด้านนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ร้องเรียนคณะกรรมการมรรยาททนายความ ตรวจสอบการออกความเห็นของกลุ่มทนายความ กรณีคดีการเสียชีวิตของแตงโม ภัทรธิดา



นายกรัฐมนตรี เข้าสภาฯ พร้อมชี้แจง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566

คณะรัฐมนตรี และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมประชุมพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ที่รัฐสภา โดยนายกรัฐมนตรี ยืนยันไม่กังวล ฝาก ส.ส.ทุกคนช่วยพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ฉบับดังกล่าว ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล เชื่อพรรคร่วมรัฐบาลลงมติไปในทิศทางเดียวกัน ขณะที่ประธานวิปฝ่ายค้าน ยืนยันพรรคร่วมฝ่ายค้านมีมติคว่ำร่างฯ เพื่อให้มีการพิจารณาใช้งบอย่างรอบคอบขึ้น



เฮอริเคน "อกาธา" พัดขึ้นฝั่งที่เม็กซิโก

เฮอริเคน "อกาธา" (Agatha) พัดขึ้นฝั่งทางตอนใต้ของเม็กซิโกเมื่อวานนี้ ทำให้เกิดฝนตกหนักและลมแรง เตือนประชาชนบริเวณพื้นที่ต่ำ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่ม โดยเฉพาะที่รัฐเชียปาส เวราครูซ ทาบาสโก้ และพื้นที่ตะวันออกรัฐเกร์เรโร่ ขณะที่รัฐบาลเตรียมสถานที่พักชั่วคราวรองรับผู้ประสบภัยราว 2 หมื่น 6 พันคน

คุณอาจสนใจ

Related News