สังคม

'ชัชชาติ' เร่งแก้ปัญหาคลองเตย ย้ำกว่า 200 นโยบายทำได้จริง

โดย pattraporn_a

23 พ.ค. 2565

51 views

- ทวงหนี้โหดโผล่อีก ทำร้ายลูกหนี้สาวประจานโซเชียล

เผยคลิปทวงหนี้โหด ทำร้ายร่างกาย ลูกหนี้สาว และยังนำไปประจานในโซเชียล โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวชายในคลิปแล้ว พร้อมกำชับให้ตำรวจในพื้นที่ทั้ง 32 อำเภอ กวดขันการปล่อยเงินกู้รายวัน หากพบมีการกระทำผิดกฎหมายให้จับกุมดำเนินคดีทันที


- 'ชัชชาติ' เร่งแก้ปัญหาคลองเตย ย้ำกว่า 200 นโยบายทำได้จริง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม.ยังลงพื้นที่ต่อเนื่อง เดินทางมา มูลนิธิดวงประทีป เขตคลองเตย พบปะชาวชุมชน 70 ไร่ และ ครูประทีป อึ้งทรงธรรม พร้อมระบุที่มาคลองเตย เพราะได้ประกาศเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก จึงต้องการมาขอบคุณทุก พร้อมระบุจะเร่งแก้ปัญหาในพื้นที่คลองเตย และอาจจะใช้เป็นโมเดลแก้ปัญหาในกรุงเทพฯด้วย พร้อมย้ำนโยบายกว่า 200 นโยบายของตนทำได้จริง ทุกนโยบายมีที่มาที่ไป


- 'ไบเดน' ประกาศกรอบความร่วมมือ IPEF มีไทยเป็นสมาชิก

ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ของสหรัฐอเมริกา ที่อยู่ระหว่างภารกิจการเดินทางเยือนญี่ปุ่น ประกาศกรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจกับหลายชาติในเอเชีย-แปซิฟิก ที่ใช้ชื่อว่า Indo-Pacific Economic Framework หรือ IPEF ซึ่งกรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจใหม่นี้ ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 13 ประเทศ โดยมีประเทศไทยร่วมอยู่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News