สังคม

ชายคลั่งจับลูกอาย 21 วัน เป็นตัวประกัน

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2565

59 views

- ชายคลั่งจับลูกอายุ 21 วัน เป็นตัวประกัน

ชายอาย 40 ปี คลุ้มคลั่ง จับลูกอายุเพียง 21 วัน เป็นตัวประกัน ในบ้านพัก พื้นที่อำเภอเมืองตรัง เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมจนยอมนำลูกไปป้อนนมในห้อง จากนั้นผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ จึงถูกควบคุมตัว ด้านแม่ยาย ระบุ ผู้ก่อเหตุทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เสพยาเสพดิดจนมีอาการคลุ้มคลั่งหลายครั้ง


- คริสตจักรเมธอดิสท์เตรียมสถานที่จัดงานฌาปนกิจแตงโม นิดา


คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต-คลอง 4 จังหวัดปทุมธานี จัดเตรียมสถานที่จัดงานฌาปนกิจศพดาราสาว แตงโม นิดา ภายในห้องประชุมตึกนมัสการวันพรุ่งนี้ ระบุเจ้าภาพเชิญแขกเข้าร่วมงาน 150 คนเท่านั้น และหลังฌาปนกิจแล้ว วันรุ่งขึ้นจะมีการเก็บอัฐิ โดยแบ่งเก็บไว้บนระเบียงอาลัยที่คริสตจักรเมธอดิสท์ ซึ่งเป็นที่เก็บอัฐิพ่อดาราสาว อีกส่วนจะมอบให้แม่นำไปเก็บไว้


- ชลประทานเตือนท้ายเขื่อนเจ้าพระยาระดับน้ำสูงเพิ่ม

อธิบดีกรมชลประทาน เตือนประชาชน โดยเฉพาะบริเวณท้ายเขื่อนเจ้าพระยา ตั้งแต่อำเภอสพรรยา จังหวัดชัยนาท ไปจนถึง อำเภอเสนา, ผักไห่, บางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะมีระดับน้ำสูงขึ้น 25-50 เชนติเมตร หลังต้องพร่องน้ำเขื่อนเจ้าพระยา ที่รับน้ำจากตอนบนเพิ่ม พร้อมประสานไปยังผู้ว่าราชการ 7 จังหวัด ให้เตรียมพร้อมรับมือแล้ว และยังเตือนประชาชน บริเวณใต้อ่างเก็บน้ำลำเชียงไกรตอนบน และอ่างเก็บน้ำห้วยบ้านยาง ให้เฝ้าระวังน้ำล้นตลิ่ง


ชมผ่าน Youtube https://youtu.be/QTXamNC8nCM

คุณอาจสนใจ