สังคม

รู้ตัวแล้ว แก๊งโจ๋ไล่ยิงชายวัย 34 ดับ หลังช่วยเคลียร์เหตุวิวาท

โดย panwilai_c

21 พ.ค. 2565

31 views

- รู้ตัวแล้ว แก๊งโจ๋ไล่ยิงชายวัย 34 ดับ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ กรณีชายอายุ 34 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น ไล่ยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก ในซอยหมอผึ้ง เขตราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ขอออกหมายจับ ด้านหญิงอายุ 69 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เผย หลานไปช่วยเคลียร์เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท แต่กลับถูกอีกฝ่ายพาพวกมาไล่ยิง ทั้งที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ยืนยัน ไม่ยอมความ และขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด



- 'โรเบิร์ต - จ๊อบ' รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มคดีแตงโม


จ๊อบ และ โรเบิร์ต ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม นิดา เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังอัยการจังหวัดนนทบุรีมีค่าสั่งให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในความผิดฐานร่วมกันประมาทเป็นเหตุท่าให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้ง 6 คนใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำเกือบ 3 ชั่วโมง โดย จ๊อบ ยืนยัน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา



- อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราฯ ขึ้นธงแดง ห้ามเล่นน้ำ


อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ขึ้นธงแดง ตามแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล เช่น บริเวณท่าเทียบเรือ ทางเข้าอ่าวมาหยา ทะเลแหวก เกาะปอดะ เตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำ ขณะที่ ปภ.จังหวัดกระบี่ เตือนมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรง พัดปกคลุมทะเลอันดามัน และหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง อาจทำให้ฝนตกหนักบางพื้นที่



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/61xYx1EZIs4

คุณอาจสนใจ

Related News