สังคม

กบน. มีมติตรึงราคาน้ำมันดีเซล 32 บาทต่อลิตร 1 สัปดาห์

โดย thichaphat_d

9 พ.ค. 2565

42 views

- กบน. มีมติตรึงราคาน้ำมันดีเซล 32 บาทต่อลิตร 1 สัปดาห์

ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง มีมติคงราคาน้ำมันดีเซลไว้ไม่เกิน 32 บาทต่อลิตร ต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ถึง 15 พฤษภาคม จากนั้นจะพิจารณาสถานการณ์อีกครั้ง หลังทิศทางราคาน้ำมันยังพุ่งสูง ล่าสุดราคาน้ำมันดีเซลในตลาดโลกอยู่ที่ 160.65 เหรียญสหรัฐฯต่อบาร์เรล ขณะที่ฐานะกองทุนน้ำมันติดลบมากกว่า 6 หมื่น 6 พันล้านบาท


สถาบันนิติเวชยืนยันไม่มีใครนำร่าง "แตงโม" ตกแต่งบาดแผล

เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่า ร่วมกับพนักงานสอบสวน นำร่างของดาราสาวแตงโม นิดา ไปปรับเปลี่ยนบาดแผลให้เข้ากับร่องรอยใบพัดเรือ ยืนยันไม่มีบุคคลใดนำร่างของแตงโม ออกจากสถาบันฯได้ แต่แพทย์นิติเวชที่รับผิดชอบการชันสูตร สามารถเข้าไปตรวจสอบเพิ่มได้ตลอดเวลา รวมทั้งการผ่าชันสูตร ซึ่งมีการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานทุกขั้นตอน



เครือข่ายสถานบันเทิงร้องนายกฯ เปิดผับ บาร์ นำร่อง 28 จังหวัด

ตัวแทนเครือข่ายกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวและบริการร้านค้า ร้านอาหาร สถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ รวมตัวยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านรองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ และขอให้เปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA PLUS ในพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว 28 จังหวัด ตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/szFXBk_w1O0

คุณอาจสนใจ

Related News