สังคม

“เจ้าอาวาสวัด” ขึ้นป้ายไล่ “หมอปลา” เตรียมสึกภายใน 3 วัน

โดย JitrarutP

5 พ.ค. 2565

104 views

- “เจ้าอาวาสวัด” ขึ้นป้ายไล่ “หมอปลา” เตรียมสึกภายใน 3 วัน

“หมอปลา” ยืนยันเจ้าอาวาสวัดใหม่พรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ยอมรับตั้งวงฉันหมูกระทะและดื่มแอลกอฮอล์ในวัดจริง เบื้องต้นขอพิจารณาตัวเองหลังพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านในชุมชน โดยยอมสึก แต่ขอเวลา 3 วัน ให้เป็นไปตามมติคณะสงฆ์ โดยหมอปลายืนยันไม่มีอคติกับวัด ไม่ได้มาเพื่อขับไล่ แต่มาเพื่อพูดคุยสอบถามความจริง



- สั่งชี้แจงด่วน! กรณี พม.สุราษฎร์ฯ เอี่ยวซื้อบริการทางเพศเยาวชน

ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สั่งกรมกิจการเด็กและเยาวชน ทำรายงานขี้แจงข้อเท็จจริงด่วนที่สุด กรณีตำรวจแจ้งความดำเนินคดีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้บริหารของกระทรวง รวม 2 คน หลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาซื้อบริการทางเพศเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยืนยันเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย


- "ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร-พรากผู้เยาว์


นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ห้วยขวาง ตามหมายเรียกคดีล่วงละเมิดทางเพศ ในความผิดฐานอนาจารหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี และพรากผู้เยาว์ กรณีกระทำอนาจารนักศึกษาฝึกงาน ระหว่างขับรถไปสงสถานีรถไฟฟ้า เมื่อปี 2562 โดยนายปริญญ์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Mh_avgu1HAY

คุณอาจสนใจ