สังคม

รพ. ส่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ในคลิปทำร้ายญาติคนไข้ คืนต้นสังกัด

โดย JitrarutP

3 พ.ค. 2565

31 views

- รพ. ส่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ในคลิปทำร้ายญาติคนไข้ คืนต้นสังกัด


โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมด ในคลิปทำร้ายญาติคนไข้คืนให้กับองค์การทหารผ่านศึก ในฐานะต้นสังกัด หลังดำเนินการตามขั้นตอนการสอบสวน พร้อมจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชุดใหม่เข้าประจำการ โดยกำชับให้ดำเนินการตามขั้นตอนรักษาความปลอดภัย ห้ามทำร้ายร่างกายผู้ใดอย่างเด็ดขาด


- นายกรัฐมนตรี งดตอบสื่อกรณี พล.อ.ประวิตร หนุนนั่งนายกฯ ต่อ

นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน กรณี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป ขณะที่พลเอกประวิตร งดตอบคำถามกรณีนายกรัฐมนตรีรักษาการ หากศาลวินิฉัยให้ พลเอกประยุทธ์ พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี ส่วนการประชุม ครม.วันนี้ จับตากระทรวงพาณิชย์เสนอผ่อนปรนมาตรการนำเข้าวัตถุดิบอาหารสัตว์ 3 เดือน ชดเชยวัตถุดิบที่ขาดแคลน


ตึกสูง 3 ชั้นพังถล่ม ที่ไนจีเรีย เบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว 8 คน


เจ้าหน้าที่กู้ภัย และอาสาสมัครชาวไนจีเรีย ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการเร่งค้นหาผู้รอดชีวิต ที่คาดว่ามีจำนวนมากกว่า 20 คน ซึ่งติดอยู่ใต้ซากอาคารที่พักอาศัย สูง 3 ชั้น ในย่านศูนย์การค้ากรุงลากอส ของไนจีเรีย ที่พังถล่มลงมา

เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตแล้ว 8 คน และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าขณะเกิดเหตุมีผู้อยู่ในอาคารจำนวนเท่าใด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

คุณอาจสนใจ