สังคม

"หลวงพี่ย้อย" เปิดใจ ยุติให้ข้อมูลข่าวอดีตพระนักเทศน์

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2565

38 views

"หลวงพี่ย้อย" เปิดใจ ยุติให้ข้อมูลข่าวอดีตพระนักเทศน์


พระธวัฒน์พล หรือ "หลวงพี่ย้อย" เปิดใจ หลัง "หลวงพี่กาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังวัดเพ็ญญาติ จังหวัดนครศรีธรรมราช โพสต์คลิปลาสิกขา ว่าที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสีกานั้นไม่มีเจตนาที่จะกลั่นแกล้งทำร้ายใคร เมื่อพระนักเทศน์ที่ต้องสงสัยได้สึกแล้วจึงขอยุติการติดตามและให้ข้อมูลแต่เพียงเท่านี้ ยืนยันจะทำหน้าที่ปกป้องพระพุทธศาสนาตลอดไป



- ตำรวจยืนยันทหารทำร้ายหญิงขายลอตเตอรี่ต้องขึ้นศาลพลเรือน

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุ กรณีหญิงขายลอตเตอรี่ อายุ 71 ปี ถูกนายทหารและภรรยาทำร้ายร่างกาย เข้าข่ายความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ขณะนี้รอนายทหารพระธรรมนูญนำตัวทหารที่ก่อเหตุมาส่งให้ตำรวจสอบปากคำ ส่วนภรรยานายทหารที่ติดโควิด-19 ยังอยู่ในช่วงกักตัว ซึ่งทั้งสองรายจะต้องเข้ารับการพิจารณาคดีในศาลพลเรือน ส่วนหลานผู้เสียหายที่ไปทำร้ายคู่กรณี ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นพร้อมสงฟ้องศาลแล้ว



- นายกรัฐมนตรีกำชับดูแลสินค้าหลังปรับราคาน้ำมันดีเซล

โฆษกรัฐบาล เผย นายกรัฐมนตรีสั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวัง และตรวจสอบร้านค้าที่มีการขึ้นราคา หลังการปรับราคาน้ำมันดีเซล หวั่นกระทบค่าครองชีพประชาชนย้ำให้หน่วยงานรัฐเร่งหามาตรการช่วยประชาชน  ส่วนการยกเลิกระบบ Test & Go วันแรกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ประกอบการขอบคุณรัฐบาลที่เปิดประเทศ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_axLKK3IFGw

คุณอาจสนใจ