สังคม

คลิปรถบรรทุกเฉี่ยวชนเด็กชาย 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัส

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2565

26 views

คลิปรถบรรทุกเฉี่ยวชนเด็กชาย 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัส


เจ้าหน้าที่เปิดเผยคลิปเด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนติดใต้ท้องรถ ขณะปั่นจักรยานเล่น บนถนนในชุมชนบ้านวังผา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา อาการสาหัส ขณะนี้ยังรักษาตัวในโรงพยาบาลรอการผ่าตัด ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุ เด็กปั่นจักรยานออกไปกลางถนนรถบรรทุกพยายามเบรก และหักหลบ แต่ด้านข้างรถไปเกี่ยวจักรยานและดึงเข้าใต้ท้องรถบรรทุกพร้อมกับผู้บาดเจ็บ


คุมตัวชายเร่ร่อนทำร้ายร่างกายหญิงในห้องน้ำวัด


ตำรวจ สภ.ท่าหิน จังหวัดลพบุรี ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในห้องน้ำของวัดเสาธงทอง ผู้บาดเจ็บเป็น หญิงอายุ 49 ปี หมดสติ มีแผลถูกตีที่ศีรษะและใบหน้า พระลูกวัดและเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายอายุ 45 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมา เบื้องต้นพบว่าเป็นคนเร่ร่อน อ้างเป็นอยู่กินกับฝ่ายหญิง ลงมือเพราะความหึงหวง เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อนำตัวสอบสวนเพิ่ม



- นายกรัฐมนตรียืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งแรงงาน



นายกรัฐมนตรี เปิดงานวันแรงงานแห่งชาติปี 65 ที่กระทรวงแรงงาน โดยรับข้อเรียกร้อง 8 ข้อ พร้อมระบุ รัฐบาลไม่เคยทอดทิ้งแรงงาน และดูแลทุกคนอย่างทั่วถึง ย้ำแรงงานคือกำลังหลักที่ทำให้ประเทศเข้มแข็ง ซึ่งขณะนี้กำลังจะเผชิญกับการขาดแคลนแรงงาน เพราะกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ ยอมรับประเทศกำลังมีปัญหาเงินเฟ้อทำให้แรงงานลำบาก


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0yhZXluctL8

คุณอาจสนใจ