สังคม

เจ้าหน้าที่บุกจับร้านอาหารปล่อยเยาวชนนั่งดื่มในร้าน จ.ตรัง

โดย JitrarutP

1 พ.ค. 2565

46 views

เจ้าหน้าที่บุกจับร้านอาหารปล่อยเยาวชนนั่งดื่มในร้าน จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตรวจสอบสถานประกอบการร้านอาหาร บริเวณตลาดศรีตรัง ตำบโคกหล่อ จังหวัดตรัง พบลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก และมีลูกค้าที่เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี นั่งดื่มสุราในร้าน นำตัวเจ้าของร้านอายุ 33 ปีดำเนินคดีข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งเปิดสถานประกอบการเกินกว่าเวลาที่กำหนด ปล่อยให้เยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี ใช้บริการ และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี รวมทั้งพบว่าเป็นร้านเปิดใหม่เพิ่งให้บริการได้ 10 วัน หลังจากทางจังหวัดปลดล็อกให้จำหน่ายและดื่มแอลกอฮอสในร้านได้ เตรียมเสนอสั่งปิดร้าน 5 ปี



- กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนพายุฤดูร้อนสงผลกระทบถึง 2 พ.ค.นี้

กรมอุตนิยมวิทยาประกาศฉบับที่ 8 เตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน มีผลกระทบตั้งแต่วันนี้ถึงวันพรุ่งนี้ ในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งจะมีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเหีบตก รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้ในบางพื้นที่



ประชาชนเฝ้าชมปรากฏการณ์สุริยุปราคาครั้งของปี ที่ประเทศชิลี

ประชาชนในหลายประเทศ แถบอเมริกาใต้ โดยเฉพาะชาวชิลี ในกรุงซานติอาโก เฝ้าชมปรากฎการณ์สุริยุปราคาบางสวน ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยสามารถมองเห็นได้เพียงไม่กี่นาที ก่อนที่ดวงอาทิตย์จะตกดิน ขณะที่นาซ่าเผย ปรากฏการณ์สุริยุปราคาบางส่วนจะเกิดขึ้นในครั้งต่อไป ในเดือนตุลาคมปีนี้ สามารถมองเห็นได้ในยุโรป , แอฟริกา , ตะวันออกกลาง รวมทั้ง เอเชียตะวันตก

คุณอาจสนใจ