สังคม

ตร.เกาะรถบรรทุกพ่วงมาไกล 5 กม. หลังโชเฟอร์ไม่ให้ตรวจใบขับขี่

โดย pattraporn_a

24 เม.ย. 2565

335 views

ตร.เกาะรถบรรทุกพ่วงมาไกล 5 กม. หลังโชเฟอร์ไม่ให้ตรวจใบขับขี่

ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ในคลิปตำรวจเกาะอยู่บนรถบรรทุกพ่วงน้ำมัน วิ่งด้วยความเร็วบริเวณถนนนิตโย อุดรธานี-สกลนคร ระบุ ขณะกำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร ได้เรียกตรวจรถบรรทุกคันนี้เพื่อดูใบขับขี่ แต่คนขับไม่ยอมจอด จึงกระโดดเกาะประตูข้างคนขับ พร้อมบอกให้จอดแต่คนขับไม่ยอม ขับมาอีกระยะทาง 5 กิโลเมตร แล้วมาจอดที่ปั้มน้ำมัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร และขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่


รถไฟฟ้าสายสีส้ม แจงเหตุคนงานตกจากพื้นที่ก่อสร้างเสียชีวิต

โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - มีนบุรี แจงเหตุคนงานตกจากบริเวณสถานีสัมมากร เสียชีวิต ระบุ เป็นคนงานติดตั้งแผ่นหลังคาสถานี ขณะพักเบรคได้ถอดเข็มขัดนิรภัยออก และก้าวพลาดทำให้หล่นลงมา สั่งกำชับให้คนงานต้องสวมใส่อุปกรณ์ของกันตลอดเวลาที่อยู่ในระหว่างงานก่อสร้าง


รัสเซียเผยถล่มคลังอาวุธอย่างน้อย 4 แห่งในเมืองคาร์คีฟ

กระทรวงกลาโหมของรัสเซียออกมาเปิดเผยว่า กองกำลังของรัสเซียได้ยิงขีปนาวุธที่มีความแม่นยำสูงโจมตีเป้าหมายทางทหารของยูเครนทั้งหมด 9 แห่งในชั่วข้ามคืนที่ผ่านมา โดยในจำนวนดังกล่าว เป็นคลังเก็บอาวุธอย่างน้อย 4 แห่งในเมืองคาร์คีฟ ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศยูเครน นอกจากนี้ ยังมีโรงงานอีกแห่งหนึ่งที่ผลิตระเบิดให้กับกองทัพของยูเครน ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคดรีโปรเปตรอฟสก์














คุณอาจสนใจ

Related News