สังคม

พฐ.ตรวจสอบสำนักงานเก่าอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง

โดย JitrarutP

24 เม.ย. 2565

25 views

- พฐ.ตรวจสอบสำนักงานเก่าอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่ทำงานของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง กรณีตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิด ที่ตึกย่านถนนวิทยุ หลังมีผู้เสียหายให้การว่าถูกล่วงละเมิดและข่มขืนที่นี่ โดยตรวจสภาพแวดล้อมทางกายภาพ เพื่อพิสูจน์ข้อกล่าวหา ด้านผู้กำกับ สน.ลุมพินี เร่งรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับเพิ่มยืนยันผู้เสียหายรายแรกยังไม่ถอนแจ้งความ



พรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันไม่ยุบรวมพรรคอื่น ด้านพรรคเพื่อไทย ย้ำต้องแลนด์ส์ไลด์


หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยัน ไม่ยุบพรรครวมกับพรรคอื่นเด็ดขาด พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งตามกติกาใหม่ทุกรูปแบบ และยินดีต้อนรับพรรคการเมืองอื่นที่จะมารวมกับพรรค รวมทั้งจะมีการปรับตำแหน่งสำคัญในพรรค โดยให้คนรุ่นใหม่เป็นผู้นำ ตั้งเป้าได้ที่นั่ง ส.ส. ในสภาเกิน 25 เสียง ขณะที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ย้ำพรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ตั้งเป้า ส.ส. มากกว่า 250 ที่นั่ง หวังดึงคนไทยในต่างประเทศกลับถิ่นตั้งเป้าสร้าง Soft power 1 คนต่อ 1 ครอบครัว โดยเดินหน้าทำทุกอย่างให้เป็นรูปธรรม หลังรัฐบาลประกาศยุบสภา


เผยภาพคาร์บอมบ์ด่านพรมแดนเมียวดี ที่แม่สอด จ.ตาก

เจ้าหน้าที่เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุคาร์บอมที่บริเวณด่านพรมแดนเมียวดี -แม่สอด เชิงสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่1 ฝั่งประเทศเมียนมา เกิดไฟไหม้ตัวอาคารสถานที่ทำการตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งร้านค้าและอาคารพาณิชย์ในบริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 นาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fBqQ0wcquCM

คุณอาจสนใจ

Related News