สังคม

'เจี๊ยบ กาญจนาพร' เข้ารับร่างลูกชายผูกคอดับ

โดย panwilai_c

23 เม.ย. 2565

44 views

- 'ทนายตั้ม' เชื่อมีขบวนการดิสเครดิตทำลายชื่อเสียง

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุ กรณีผู้เสียหายอายุ 18 ปี ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองล่วงละเมิด และมีนายตำรวจยศพลตำรวจตรี พยายามแทรกแซงคดี จนผู้เสียหายไม่ให้ความร่วมมือ ยันก่อนโพสต์ได้ขออนุญาตผู้เสียหายแล้ว ยอมรับเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งต้องเสี่ยงกับอิทธิพล เชื่อมีขบวนการดิสเครดิตและทำลายชื่อเสียง ขณะที่ผู้เสียหายอีก 14 คน ยังให้ดูแลคดีความต่อ



- หน. ปชป. ย้ำคดี 'ปริญญ์' ตั้งกรรมการสอบแล้ว


นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.จังหวัดตรัง แสดงความเห็นในที่ประชมใหญ่สามัญประจำปีพรรคประชาธิปัตย์ โดยให้พรรคแสดงความรับผิดชอบ กรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิด


ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค ระบุ ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้ว 2 ชุด ขอให้รอผลสอบ  ส่วนที่ประชุมใหญ่สามัญพรรคชาติพัฒนา มีมติเลือกนายสวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานของคณะกรรมการยุทธศาสตร์หวังยึดพื้นที่นครราชสีมาคืน หลังเสียแชมป์ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา



- 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' รับร่างลูกชายผูกคอดับ


เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละคร เข้ารับร่างของลูกชายที่ผูกคอตัวเองกับราวบันไดเสียชีวิต ระบุ จากการชันสูตรร่าง ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย คาดสาเหตุจากอาการไบโพลาร์ ซึ่งเริ่มรักษาด้วยการกินยามาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปีที่แล้ว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AA6QTen2QJY

คุณอาจสนใจ

Related News