สังคม

ตำรวจตรวจสอบเหตุกู้ภัยทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต

โดย JitrarutP

18 เม.ย. 2565

27 views

ตำรวจตรวจสอบเหตุกู้ภัยทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต

ตำรวจ สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจสอบเหตุอาสาสมัครกู้ภัยจาก 2 มูลนิธิ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณถนนเกษมราษฎร์ เขตคลองเตย มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เป็นอาสาสมัครกู้ภัยอายุ 25 ปี และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ส่วนคู่กรณีหลบหนี ตรวจสอบพบโทรศัพท์มือถือทำตกไว้ มีข้อความแชทสอบถามว่า ยิงไปหรือยัง ส่วนปมก่อเหตุคาดว่าเป็นการทำงานทับซ้อนกัน ตำรวจเร่งสอบสวนและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ


หมอชิต 2 คึกคัก ประชาชนเดินทางกลับเข้า กทม. หลังสงกรานต์

บรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ จตุจักร หรือหมอชิด 2 เช้าวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนจำนวนมาก เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หลังหยุดยาวเทศกาลสงกรานด์ บขส. และ ขสมก. อำนวยความสะดวกผู้โดยสารเดินทางออกจากหมอชิต 2 นำรถโดยสารให้บริการฟรีรับส่งจากชานชาลาไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยวานนี้มีผู้โดยสารเดินทางเข้ากรุงเทพฯ 40,241 คน สูงกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย รถโดยสารให้บริการ 3,103 เที่ยว



- รัสเชียถล่มเมืองคาร์คีฟ พลเรือนยูเครนเสียชีวิต 5 คน

สถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลยูเครนเปิดเผยภาพเหตุโจมตีที่เมืองคาร์คีฟ โดยรายงานระบุว่า เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง ซึ่งจากการใช้ขีปนาวุธโจมตี ทำให้พลเรือนเสียชีวิต 5 คน และมีผู้บาดเจ็บ 13 คน นอกจากเมืองคาร์คีฟ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของยูเครน เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยด้วยว่ามีหลายพื้นที่ในแคว้นลูฮันสค์ถูกโจมตี

คุณอาจสนใจ

Related News