สังคม

โฆษก ปชป. วอนอย่าดึงพรรคเกี่ยวข้องกรณีอดีตรองหัวหน้าพรรค

โดย JitrarutP

17 เม.ย. 2565

38 views

- โฆษก ปชป. วอนอย่าดึงพรรคเกี่ยวข้องกรณีอดีตรองหัวหน้าพรรค


โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ วอน อย่าดึงพรรคเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฟ้องร้องของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ย้ำเป็นเรื่องสวนตัว ให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน ยืนยันพรรคไม่ส่งเสริมการกระทำผิดและอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล หากพบกระทำความผิดจริงไม่มีข้อยกเว้น



- ประชาชนกลับ กทม. หยุดวันสุดท้ายเทศกาลสงกรานต์

ประชาชนทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ในวันสุดท้ายของวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ประชาชนทยอยซื้อตั๋วเดินทางกลับกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง คาดตลอดทั้งวันมีผู้ใช้บริการกว่า 15,000 คน ส่วนการจราจรบนถนนมิตรภาพ ปริมาณรถเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ทางด่างระดับเขาใหญ่ จนถึงด่านกักสัตว์บันไดม้า เริ่มมีรถสะสม ชะลอตัวสลับหยุดนิ่งช่วงมอบันไดม้า เป็นระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร ถนนมิตรภาพ ขาเข้าอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ปริมาณรถมากต่อเนื่องถึงอำเภอแก่งคอย ใช้ความเร็วได้ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่โมง เจ้าหน้าที่เปิดชองทางพิเศษ เร่งระบายรถ คาดค่ำวันนี้ปริมาณรถหนาแน่น


- เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟป่ารุนแรงทางตอนเหนือของอิตาลี


สถานการณ์ไฟป่า ทางตอนเหนือของอิตาลียังน่าเป็นห่วง ไฟป่าลุกลามเข้าใกล้พื้นที่พักอาศัยรอบทะเลสาบ มัจจอเร่ เจ้าหน้าที่ใช้ทั้งเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินบรรทุกน้ำ สกัดไฟป่าไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้าง ขณะที่ทางการสั่งอพยพประชาชนในพื้นที่เสี่ยง ไปยังที่ปลอดภัยแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News