สังคม

นร.วิ่งตัดหน้ารถไฟ ถูกชนเจ็บสาหัส

โดย panwilai_c

2 ก.พ. 2565

71 views

- นร.วิ่งตัดหน้ารถไฟ ถูกชนเจ็บสาหัส

เกิดเหตุเด็กนักเรียนชายในชุดลูกเสือ ถูกรถไฟพุ่งชนร่างกระเด็นบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนแสงชูโตจุดตัดทางรถไฟ ด้านหน้าทางเข้าสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟกาญจนบุรี ระบุ ขณะนำเครื่องกั้นมากั้นรถที่สัญจร มีเด็กนักเรียนวิ่ง ตัดหน้าขบวนรถไฟ หวังจะข้ามทางรถไฟ ให้ทันก่อนขบวนจะมาถึง แต่ไม่ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าว



- แม่ค้าออนไลน์ถูกฆ่าปาดคอ ดับคาห้องพัก


ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าตรวจสอบเหตุ แม่ค้าออนไลน์ อายุ 29 ปี ถูกฆาตกรรม ภายในห้องนอน ในหมู่บ้าน ต.มาบยางพร จ.ระยอง พบมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่คอ สอบสวนน้องสาวผู้เสียชีวิตระบุ สามีของพี่สาวน่าจะเกิดความหึงหวงจนก่อเหตุดังกล่าว หลังตีตัวออกห่าง


ล่าสุดเจ้าหน้าที่รับแจ้งพบรถสามีผู้เสียชีวิต จอดริมอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุชายเจ้าของรถเดินหายไปในอ่างเก็บน้ำฯ นักประดาน้ำกู้ภัยปลวกแดง เร่งลงงมหาตัว



- 2 บ.ประกัน ถอนฟ้อง คปภ.เหตุห้ามยกเลิกกรมธรรม์ เจอ จ่าย จบ


รองเลขาธิการด้านกฎหมายฯ สำนักงาน คปภ. เผย คปภ.ได้รับหนังสือจากสำนักงานศาลปกครองกลางว่า ได้รับคำร้องขอถอนฟ้องจากบริษัทอาคเนย์ประกันภัยและบริษัทไทยประกันภัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศาลปกครองอนุญาตให้ถอนฟ้องทั้ง 2 คดี และจำหน่ายคดีออกจากสารบบ


ทั้งนี้ บริษัทประกันภัยดังกล่าว ได้ยื่นฟ้อง เลขาธิการ คปภ. กรณีออกคำสั่งทางปกครอง ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เรื่อง ห้ามธุรกิจประกันภัยยกเลิกกรมธรรม์ โควิด-19 "เจอ จ่าย จบ"



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/szLqMy-2XUQ

คุณอาจสนใจ

Related News