สังคม

รวบแม่-พ่อเลี้ยง ล่วงละเมิด ด.ญ. 11 ขวบ / เปิดอ่าวมาหยาวันแรกคึกคัก

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

94 views

- รวบแม่-พ่อเลี้ยง ล่วงละเมิด ด.ญ. 11 ขวบ

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผบ.ตร.เผยผลการจับกุม แม่แท้ๆของเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และพ่อเลี้ยง อายุ 35 ปี หลังพ่อเลี้ยง ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็ก จนย่าเห็นความผิดปกติ ทำให้ทั้งคู่พาเด็กหลบหนีไปจังหวัดเพชรบูรณ์ พ่อแท้ๆของเด็กจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ล่าสุดเด็กหญิงอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัดแล้ว



- เปิดอ่าวมาหยาวันแรกคึกคัก

เปิดอ่าวมาหยาวันแรกบรรยากาศคึกคัก นักท่องเที่ยวกว่า 4 พันคน ที่เข้ามาเป็นรอบ รอบละ 375 คน ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง เข้าคิวเที่ยวชายหาด หลังปิดเพื่อฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติมา กว่า 3 ปี โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี ดูแลความปลอดภัย และห้ามลงเล่นน้ำบริเวณ หน้าชายหาดอ่าวมาหยาโดยเด็ดขาด ขณะที่ยอดจองห้องพักบนเกาะพีพี เต็มทุกแห่งจนถึงกลางสัปดาห์นี้



- ชาวบ้านผวาพบลูกจระเข้จำนวนมากในสระปราจีนฯ


ชาวบ้านพบลูกจระเข้ในสระน้ำ บริเวณทางเข้าบ่อทิ้งขยะ หมู่ 6 ตำบลกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี ขนาดกว้างยาว 30 เมตร ลึก 10 เมตร ตามขอบสระพบลูกจระเข้ โผล่ขึ้นมาจากน้ำ และนอนอาบแดดอยู่บนบก จำนวนมาก คาดมีผู้นำมาปล่อย และอาจมีแม่พ่อพันธุ์จระเข้รวมอยู่ด้วย หวั่นเป็นอันตราย พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ให้จับไปปล่อยในที่ปลอดภัย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tYr5i3z1bSI

คุณอาจสนใจ

Related News