สังคม

กทม.ห่วงหญิงตั้งครรภ์ แนะรีบฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

โดย pattraporn_a

15 พ.ย. 2564

51 views

ศาลไม่ให้ประกัน "รุ้ง ปนัสยา" คดีมาตรา 112

ทนายความเผย ศาลอาญากรุงเทพใต้ฯ มีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "รุ้ง ปนัสยา"ในคดีมาตรา 112 โดยศาลพิเคราะห์ ว่าจำเลยได้เคยกระทำความผิดตามลักษณะเดียวกันกับที่ถูกฟ้อง จึงเกรงว่าหากปล่อยตัว จะไปทำความผิดในลักษณะเดียวกันอีก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว "รุ้ง ปนัสยา" ไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง


กทม.ห่วงหญิงตั้งครรภ์ แนะรีบฉีดวัคซีนป้องกันโควิด

ผู้ว่าฯกทม.ห่วงกลุ่มหญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป โดยขอให้มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและลดความรุนแรงจากการติดเชื้อ และยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่เด็กในครรภ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ได้ที่โรงพยาบาลที่ฝากครรภ์ ศูนย์บริการสาธารณสุข กทม.ทั้ง 69 แห่ง และศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กทม.


น้ำท่วมอียิปต์ เสียชีวิต 3 ราย อีก 500 ถูกแมงป่องต่อย

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วม ทางตอนใต้ของอียิปต์ บ้านเรือนประชาชนพังเสียหายจากพายุ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน และยังมีประชาชนอีกกว่า 500 คน ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากถูกแมงป่อง ที่หนีน้ำท่วมเข้ามาในบ้านเรือนต่อยตามร่างกาย


ปรับลดราคาน้ำมันทุกชนิด ยกเว้น E85 มีผลพรุ่งนี้

ปตท.และบางจาก ประกาศปรับลดราคาน้ำมันทุกชนิด ทั้งกลุ่มดีเซล และเบนซิน 20 สตางค์ต่อลิตร ยกเว้น อี 85 ราคาคงเดิม มีผลตี 5 พรุ่งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News