สังคม

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร สั่งปิดโรงงาน 14 วัน หลังพบพนง.ติดเชื้อเกินครึ่ง / สั่งจับตาการระบาด 4 คลัสเตอร์ในกรุงเทพฯ

โดย kodchaporn_j

8 พ.ค. 2564

124 views

- โควิด-19 ยังน่าห่วง สั่งจับตา 4 คลัสเตอร์ในกรุงเทพฯ

ผู้ช่วยโฆษกศบค. เผยการระบาดโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น จุดที่น่าเป็นห่วง คือ 4 คลัสเตอร์ ใน ชุมชนวัดโสมนัส ชุมชนวัดญวนคลองลำปัก ปากคลองตลาด และศูนย์การค้าเขตพระนคร รวมทั้งมีผู้ป่วยหนักเพิ่ม ความต้องการเตียงไอซียู 25 เตียงต่อวัน ขณะที่ กทม. เตรียมเปิดจุดฉีดวัคซีนให้ชุมชนคลองเตย จุดที่ 3 ที่โกดังการท่าเรือฯ จันทร์นี้


- ผู้ว่าฯสมุทรสาครสั่งปิดโรงงาน 14 วัน หลังพบพนักงานติดเชื้อเกินครึ่ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เผย สั่งปิดโรงงานแห่งหนึ่ง 14 วัน จากกรณีพบพนักงานติดโควิด-19 รวม 39 ราย จากทั้งหมด 69 ราย และโรงงานไม่ปฏิบัติตามมาตรการ ที่ขอให้ปิดตัวเองเพื่อทำบับเบิ้ลแอนด์ซีล 14 วัน พร้อมเร่งสอบสวนโรคและตรวจคัดกรองในชุมชนใกล้เคียง


- พริตตี้แฉ โมเดลลิ่งเก๊บังคับให้ลวงผู้เสียหายรายอื่นอีก

พริตตี้สาว อายุ 22 ปี ผู้เสียหายรายแรกที่ถูกชายอ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงบังคับกระทำชำเรา เผยถูกผู้ก่อเหตุทุบตี กระทำการวิตถาร และจับขังในห้องน้ำ เพื่อบังคับให้ตนหลอกพริตตี้รายอื่นมาอีก โดยมีผู้เสียหายเพิ่ม 2 ราย เตรียมเข้าแจ้งความเพิ่มที่ สน.บวรมงคล อังคารนี้


- ผู้ก่อตั้งโรงเรียนในเครือสารสาสน์เสียชีวิตในวัย 85 ปี

นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ เสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด จากท่อน้ำดีอุดตัน เมื่อเวลา 19.59 น. วันพุธที่ 5 พฤษภาคม ในวัย 85 ปี


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/o9ep1Wa63VE


คุณอาจสนใจ

Related News