สังคม

รถหรูป้ายแดงแซงไม่พ้น เสยท้าย จยย.สาวโรงงานออกกะเจ็บ คนขับพานั่งพักบนรถแจ้งกู้ภัยช่วย

โดย nicharee_m

21 มี.ค. 2566

1.5K views

รถหรูเสยท้าย! สาวฉันทนาเจ็บหลังออกกะ หลังถูกชนคนขับรถหรูรีบจอดลงมาดู พาเข้านั่งในรถ โทรแจ้งกู้ภัยฯ ช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 มี.ค.66 พ.ต.ท. ทินภัทร จันทร์สุข สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ กม.22 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.จุฬารัตน์ 3 เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส.สุพินยา บุสดี อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลแตกในช่องปาก เจ็บปวดบริเวณช่องท้อง และกระดูกสันหลัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ในสภาพช่วงหน้าด้านขวาบุบ กระจกหน้าแตกร้าว จอดขวางอยู่กลางถนน ถัดไปไกลกว่า 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดงดำ ล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนนเลนซ้าย ในสภาพ ช่วงท้ายพังยับ ยุบเข้ามาเกือบเป็นรูปตัววี

จากการสอบถาม น.ส.สุพินยา บุสดี อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานของโรงงานชำแหละไก่แห่งหนึ่ง หลังเลิกงานออกกะ ได้ขับขี่รถจักยานยนต์เข้าเติมน้ำมันที่ปั๊ม หลังเติมเสร็จ ขณะขับขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้านพักย่านถนนลาดหวาย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ถูกรถหรูคู่กรณีพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรง ตนกับรถล้มกลิ้งลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ แต่หลังถูกพุ่งชนคนขับรถยนต์หรูได้จอดลงมาดู พร้อมพาเข้าไปนั่งพักอยู่ในรถ และรีบโทรแจ้งหน่วยกูชีพฯ เข้าช่วยเหลือทันที

ขณะที่ คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนขับรถมาตามทางเลนซ้าย มีรถบรรทุกวิ่งอยู่ด้านหน้า จึงขับแซงขึ้นมา ช่วงนั้นถนนค่อนข้างมืด จึงมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ที่อยู่ข้างหน้า ทำให้เบรกรถไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ แต่เมื่อตั้งสติได้ จึงจอดรถลงมาดู รีบให้การช่วยเหลือทันที และพร้อมรับผิดชอบ ช่วยเหลือตามความเหมาะสม

ด้าน พ.ต.ท.ทินภัทร จันทร์สุข พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนนำรถคู่กรณีทั้งสองคัน พร้อมเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋ง ไปที่ สภ.บางเสาธง เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


คุณอาจสนใจ