สังคม

หนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวกลางคืน เสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนสาวดับ

โดย chiwatthanai_t

26 ม.ค. 2566

59 views

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 26 มกราคม 2566 ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้าม ตู้ยาม ต.01 ของ สภ.ท่าหิน ถ.สายลพบุรี-สิงห์บุรี หมู่ที่ 5 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมืองลพบุรี


โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน และห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋ง ป้ายทะเบียนลพบุรี โดยด้านท้ายรถชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และประตูหน้าด้านซ้ายมีรอยถูกชนพังยับเยิน กระจกหน้าแตก และพบศพเป็นหญิงเสียชีวิตนอนคว่ำหน้า โดยที่ศีรษะถูกล้อรถเก๋งด้านขวาทับอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ปรัชญาพร อายุ 26 ปี


จากการสอบถาม นายอดุล อายุ 39 ปี ที่นั่งโดยสารมาในรถเก๋งคันดังกล่าวให้การว่า หลังจากที่ตนเองกับคนขับกลับจากเที่ยวสถานบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรี และคนขับที่ชื่อ หม่ำ (นามสมมติ) ได้ขับรถมุ่งหน้าจะไปสิงห์บุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่ามีรถยนต์ข้ามออกมา นายหม่ำจะหักหลบจนข้ามเลนและเสียหลัก ด้านซ้ายรถไปพาดเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมา และลื่นไถลไปชนเสาไฟฟ้า ส่วนนายหม่ำ หลังเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไป


ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน ได้ติดตามจับกุมตัวนายหม่ ได้ โดยเจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 101 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


จากการสอบถามเบื้องต้นนายหม่ำ อ้างว่าไม่ได้หนี แต่ขอหลบไปตั้งหลักก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ รวมทั้งขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และไม่ให้การช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News