สังคม

หนุ่มป่วยจิต โชว์รำมวยไทย หน้าโรงพัก-ในห้องขัง นึกว่า ‘จา พนม’

โดย chiwatthanai_t

19 ม.ค. 2566

94 views

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.วังจันทร์ ระยอง เพื่อตรวจสอบกรณี ที่มีการแชร์คลิป ผู้ชายโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย อยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจ และภายในห้องควบคุม จนเป็นที่สนใจกับลีลาและท่วงท่าแม่ไม้มวยไทยที่ครบเครื่อง แถมร่างกายก็กำยำแข็งแรง จนตั้งฉายาว่า จาพนม2


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 66 ซึ่งได้รับแจ้งเกิดเหตุคนคลุ้มคลั่ง บริเวณ ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ จนกระทั่งได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.วังจันทร์ เพื่อสงบสติอารมณ์ โดยทราบชื่อว่า นายเปิ้ล อายุ 40 ปี พบว่าป่วยจิตเวช จึงคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.วังจันทร์ หลังจากพักสงบสติอารมณ์ นายเปิ้ล ก็หยุดคลุ้มคลั่งและเริ่มสงบลง แถมยังโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ให้เจ้าหน้าที่ดู บริเวณหน้าโรงพัก ด้วยท่วงท่ามวยไทย ที่สวยงาม และ หนักแน่น จนเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาติดต่อราชการ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปควบคุมไว้ในห้องควบคุม ส่วนนายเปิ้ล ก็ยังคงโชว์ลีลามวยไทย อยู่ภายในห้องควบคุมไม่หยุด ทั้งหมัดเท้าเข่าศอกตลอดทั้งคืน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนกระทั่งญาติได้รับตัวกลับไป ยังโชว์ลีลามวยไทยให้ชมก่อนกลับบ้าน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านของนายเปิ้ล พบกับน้าสาวของนายเปิ้ล ได้เปิดเผยว่า นายเปิ้ล ตอนนี้อาการปกติแล้ว กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่กินยาจิตเวชเข้าไปอาการดีขึ้นแล้ว


สำหรับนายเปิ้ล ได้ป่วยเป็นจิตเวช สาเหตุจากคนรักตีจากหลังจากไปบวชพระ เป็นเวลา 3 เดือน พอลาสิกขาออกมา กลับมาทำสวน แต่เริ่มมีอาการผิดปกติ ชอบเดินถือมีดแล้วสวดคาถาไปบนถนน คนที่ไม่รู้จักต่างก็กลัว ส่วนคนในพื้นที่จะทราบดี ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร สาเหตุที่คลุ้มคลั่งเพราะไม่ได้กินยา พอกลับมากินยาก็เป็นปกติ สามารถทำงานได้แล้ว ส่วนเรื่องมวยไทย คงจะฝึกฝนมาในช่วงวัยรุ่น เพราะนายเปิ้ลชอบกีฬามวยไทยมาก ปัจจุบันนายเปิ้ล พักอาศัยอยู่คนเดียว แล้วก็ช่วยทำสวน ซึ่งต่อไปจะต้องดูแลให้กินยาต่อเนื่องไม่ให้ขาด จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก ซึ่งทางครอบครัวตัองขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ด้านชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็เข้าใจนายเปิ้ล แต่ก็ต้องการให้ทางครอบครัวดูแลเรื่องยาอย่าให้ขาด เพราะเกรงว่าจะคลุ้มคลั่งแล้วไปทำร้ายคนอื่น บนโลกออนไลน์ต่างก็ขนานนามว่า จาพนม2 บางคอมเม้นท์ก็บอกว่า เป็นผู้ที่จะเดินรอยตามจาพนม ซึ่งต่างก็ชื่นชอบในลีลามวยไทยที่นายเปิ้ลโชว์ให้ดู

คุณอาจสนใจ

Related News