สังคม

น้องสาวร้องสื่อ ตามหาพี่สาวทำงานคาราโอเกะ ออกไปเที่ยวกับแขก หายปริศนา

โดย chiwatthanai_t

19 ม.ค. 2566

149 views

เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวจิณภัค (ตาน) อายุ 35 ปี อยู่ที่ จ.เชียงราย ว่านางสาวพรรณทิวา (ตุ๊กตา) อายุ 38 ปี ทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เลย หายออกจากร้านตั้งแต่คืนวันที่ 15 ม.ค.66 ผ่านมาแล้ว 5 วัน ไม่รู้พี่สาวหายไปไหน กลัวจะถูกทำร้ายหรือเสียชีวิต


นางสาวจิณภัค เล่าว่า พี่สาวมีครอบครัวครั้งแรกกับสามี อยู่กินกันมา 18 ปี มีลูกชาย แล้วเลิกรากันไป จากนั้นมีสามีเป็นคนที่ 2 เป็นเจ้าของสวนผลไม้อยู่ที่ จ.ระยอง อยู่กันปีกว่าแล้วก็เลิกรากันแต่ไม่มีลูก จนมาอยู่กับสามีคนที่ 3 ปีกว่า ไม่มีลูก จนเมื่อวันที่ 6 ม.ค.66 บอกทางบ้านและสามีจะไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะที่ จ.เลย แต่สามีไม่อยากให้ไป สุดท้ายก็ไปจนได้ ขอเงินสามี 500 บาท เป็นค่ารถ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย


จนมาเมื่อวานนี้ทางบ้านเห็นเฟซบุ๊กประกาศตามหาพี่สาวที่หายไป จึงได้ติดต่อไปทางร้าน บอกว่าพี่สาวไปกับลูกค้าในร้านแล้วไม่กลับมาที่ร้าน 4 วันแล้ว ทางร้านตามหาก็ไม่เจอ เพราะพี่สาวไม่ได้เอาเครื่องใช้หรือมือถือติดตัวไป จึงมาร้องสื่อให้ช่วยติดตามหาพี่สาว ปกติพี่สาวถ้าไม่ดื่มเหล้าจะเป็นคนเงียบไม่พูด ดื่มเหล้าเมื่อไหร่จะเสียงดัง ไม่กลัวใคร


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านพบผู้จัดการ (สงวนนาม) เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.66 มีลูกค้าเป็นชาย อายุประมาณกว่า 60 ปี มาเที่ยวที่ร้าน จากนั้นพานางสาวตุ๊กตาและพนักงานในร้านอีก 2 คนไปเที่ยวจนเช้า ไม่เห็นจึงขึ้นไปดูชั้นบนร้านไม่พบตัว จนเมื่อวานเข้าแจ้งความตำรวจให้ช่วยติดตามตัว


นางสาวธนิตา (หนึ่ง) และนางสาวธิกานุช (สอง) จันทรศรี อายุ 40 ปี คู่แฝด เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.66 ลูกค้ามาที่ร้านจากนั้นชวนไปเที่ยว มีนางสาวตุ๊กตาไปด้วย ทั้งหมด 4 คน รวมลูกค้าไปเที่ยวที่ผับ ซึ่งทุกคนอยู่ในอาการที่เมาแล้ว แต่นางสาวตุ๊กตาเสียงดัง เกือบมีปัญหากับโต๊ะข้างๆ จึงออกจากร้านไปเที่ยวที่บาร์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันจนเกือบมีเรื่องกัน ตนเอง และพี่สาวฝาแฝดจึงขอตัวกลับก่อน จากนั้นก็ไม่เห็นนางสาวตุ๊กตาอีกเลย จนมาทราบภายหลังว่าหายไป รวมวันนี้ 5 วันแล้ว จนมาวันที่ 17 ม.ค.66 ลูกค้าคนเดิมก็มาเที่ยวที่ร้าน ไม่มีพิรุธอะไรและก็ไม่ได้สอบถาม


เบื้องต้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญกิจ ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ตอนนี้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

คุณอาจสนใจ

Related News