สังคม

ชายเมามุดท่อระบายน้ำหาปลา เพื่อนเห็นหายไปนาน ส่องไฟดู พบเป็นศพจมน้ำ

โดย nut_p

15 ม.ค. 2566

24 views

หนุ่ม 49 กินเหล้าเมาแล้วลงไปหาปลาในท่อระบายน้ำ ก่อนที่เพื่อนจะเห็นว่าไม่ออกมาจากท่อ พอส่องไฟเข้าไปดูในท่อพบว่านอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่กลางท่อระบายน้ำกู้ภัยต้องใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงก่อนจะใช้เหล็กเกี่ยวร่างออกมา





เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 66 พ.ต.ท.บุญสฤษฎิ์ ช่วยชู สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุคนหมดสติอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ใกล้เคียงปากทางเข้าวัดนิยมยาตรา ถนนพิมพา-เกาะไร่ หมู่4 ต.พิมพา อ.บางปะกง พบจุดเกิดเหตุมีนายบรรทัด สีทาหลอด อายุ 30 ปี คนที่หาปลาบริเวณดังกล่าวยืนรอเจ้าหน้าที่ ก่อนจะชี้จุดที่เกิดเหตุพบเป็นท่อระบายน้ำขนาดกว้าง 60 ซม.



โดยคนที่หายเข้าไปในท่อชื่อ นายสมฤทธิ์ คงโชติ อายุ 49 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ พบว่า นายสมฤทธิ์อยู่ในท่านอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่บริเวณกลางท่อ ลึกประมาณ 5-6 เมตร ก่อนจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบก็พบว่า ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากไม่มีอากาศหายใจ ก่อนที่ชาวบ้านจะเชื่อมเหล็กเป็นตะขอเกี่ยวยาว 6 เมตร ให้เจ้าหน้าที่ใช้เกี่ยวเสื้อผ้าของนายสมฤทธิ์ออกมาจากท่อ ซึ่งต้องใช้ความพยายามเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนจะสามารถนำร่างนายสมฤทธิ์ออกมาได้สำเร็จ แต่พบว่านายสมฤทธิ์นั้นเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



สอบสวนนายบรรทัด ให้การว่า กำลังหาปลาใกล้กับนายสมฤทธิ์ ซึ่งมีอาการมึนเมา โดยเห็นนายสมฤทธิ์ มุดเข้าไปในท่อระบายน้ำตั้งแต่ตอนเที่ยงจนใกล้บ่าย ก็เห็นไม่ออกมา เลยลงไปส่องไฟดูปลายท่อฝั่งตรงข้าม ก็พบว่านายสมฤทธิ์หมดสติคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ แต่ไม่สามารถเข้าไปเอาตัวออกมาได้ เลยแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ

Related News